Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán La Liga 2021/22 Atletico Madrid vs Elche: Lợi thế dành cho đội chủ nhà

Atletico Madrid vs Elche

Vào lúc 0h30 ngày 23/08 tới đây, ĐKVĐ Atletico Madrid sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu của mình tại La Liga 2021 khi đón tiếp Elche trên sân nhà của mình. Rõ ràng, với lợi thế sân nhà cộng với việc chỉ phải tiếp đón một đội bóng kém hơn hẳn, Atletico Madrid gần như nắm chắc chắn 3 điểm trong tay.

Trước đó, trận đấu giữa đội bóng chủ sân Estadio Wanda Metropolitano với Vigo đã kết thúc với những tranh cãi và nhiều tấm thẻ. Nhưng từng đó là không đủ để ngăn cản đoàn quân của HLV Diego Simeone có một màn khởi động mùa giải vô cùng thành công với 3 điểm có được trong trận thi đấu với Celta Vigo. Bên cạnh đó, với việc những đội bóng lớn tại La Liga như Barcelona và Real Madrid đều không thể tạo ra thế bá chủ trong vài năm trở lại đây thì cơ hội để Atletico Madrid bảo vệ thành công ngôi vương tại mùa giải năm nay cũng trở nên lớn hơn hẳn. Theo kết quả La Liga 2021, Atletico kết thúc mùa giải trước với 86 điểm cùng 26 trận thắng, 8 trận hoà, thua 4 trận và hơn 2 điểm so với vị trí thứ 2 của Real Madrid.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến Elche suýt chút nữa đã bị rớt hạng sau La Liga 2020/21 khi dừng bước ở vị trí thứ 17 trên BXH. Tính cả mùa giải, Elche chỉ có thể giành được 8 chiến thắng, 12 trận hòa và để thua tận 18 trận. Có thể nói, việc trụ hạng thành công được xem là thành tích đáng khen dành cho Elche bởi lẽ trong suốt nhiều năm, họ luôn bị đánh giá là một đội bóng lót đường tại La Liga. Vì vậy, đứng trước một đội bóng mạnh như Atletico Madrid, mục tiêu lớn nhất của Elche chỉ là có thể giành được 1 điểm trong trận thi đấu sắp tới.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Được chơi trên chính sân nhà trong trận thi đấu sắp tới sẽ là một lợi thế lớn đối với thầy trò Diego Simeone khi họ sở hữu một chuỗi chiến thắng ấn tượng với 7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Atletico Madrid luôn là một trong những đội bóng sở hữu hàng tấn công tốt nhất La Liga. Do đó, binh đoàn của HLV Diego Simeone đang sở hữu lợi thế áp đảo so với đội khách.

 

 

Về phía Elche, họ đang thi đấu một cách thiếu ổn định trong khoảng thời gian gần đây, khi mà họ chỉ có thể giành lấy 1 điểm sau khi cầm hoà Ath Bilbao với tỉ số 0-0 ngay trong trận đầu tiên ra quân. Bước sang vòng 2, Elche vẫn có cho mình đội hình ưng ý. HLV Escriba nhiều khả năng sẽ vẫn sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc. Tuy nhiên, với việc lợi thế sân nhà đã không còn thì thầy trò HLV Francisco Escriba khó lòng có thể giành được chiến thắng trong trận so tài sắp tới.

Đội hình dự kiến Tỷ lệ kèo Atletico Madrid vs Elche

Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Savic, Hermoso, Vrsaljko; Llorente, Koke, Lemar, Carrasco; Suarez, Correa

Elche: Badia; Verdu, Calvo, Sanchez, Gil; Sanchez, Folch, Cruz; Nino, Jonathas, Fernandez Pomares

 

Lịch sử thi đấu

Nếu nhìn vào thành tích 5 trận thi đấu gần nhất mà 2 đội tuyển này gặp nhau, lịch sử rõ ràng đứng về phía đội chủ sân Estadio Wanda Metropolitano khi họ có chuỗi bất bại trước Elche với 4 trận thắng và chỉ để hoà duy nhất 1 trận. Do đó, Atletico Madrid hoàn toàn có thể tiếp tục giữ vững chuỗi chiến thắng của mình trong trận đấu tới.

 

Tip cược

??
Atletico Madrid vs Elche Atletico Madrid Tỷ lệ chấp Châu Á -2.00 @ 2.42
1h30 (GMT+8) Thứ Hai ngày 23/08.

Nhận định Tỷ lệ kèo Atletico Madrid vs Elche, với lợi thế sân nhà trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Diego Simeone sẽ là những người chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Vì vậy, theo chuyên gia Tỷ lệ cược SBOTOP dự đoán thì thầy trò HLV Diego Simeone sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại La Liga 2021/22.

Dự đoán kết quả La Liga 2021/22: Atletico Madrid 3-0 Elche

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp