Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Inter Milan!

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Serie A 2021!

 

Thay thế Hakimi, Inter chiêu mộ kẻ thừa của Chelsea

Giám đốc điều hành Beppe Marotta cố gắng duy trì chất lượng đội hình của nhà vô địch Serie A 2020/21.

Inter Milan vừa chính thức thông báo hủy chuyến du đấu tại Florida. Thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ tiếp tục ở Italia luyện tập. Vào hôm qua, Nerazzurri đã có chiến thắng 4-0 trước Pro Vercelli trong trận giao hữu kín. Trước đó, Inter Milan cũng phải vất vả mới có chiến thắng trước Lugano.

Theo các kết quả Serie A 2021, bên cạnh việc duy trì tập luyện trước mùa giải mới, BLĐ Inter vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chia tay Achraf Hakimi để ổn định tình hình tài chính của đội bóng, mục tiêu hàng đầu của Beppe Marotta là tìm chữ ký thay thế vị trí của cầu thủ chạy cánh người Morocco.

Theo nguồn tin từ nhật báo Corriere dello Sport, Davide Zappacosta được coi là một lựa chọn khả thi để Inter mang về trong hè này. Với mức phí rơi vào khoảng 12-14 triệu euro, hậu vệ người Ý sẽ là một cái tên có chi phí thấp nhưng đáng tin cậy để thay thế Hakimi.

Zappacosta đã được Inter liên hệ trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 29 tuổi không còn tương lai ở Stamford Bridge và đã trải qua hai mùa giải cho mượn ở Serie A, lần lượt tại Roma và sau đó là Genoa.

Thực tế, Zappacosta không phải là mục tiêu hàng đầu cho vai trò cánh phải ở Nerazzurri, nhưng với ngân sách hiện nay của Inter thì xem ra đây vẫn là một thương vụ tích cực đến từ Beppe Marotta.

 

Bỏ qua nhà vô địch EURO, Inter đạt thỏa thuận cá nhân với sao Uruguay

Những nỗ lực của Beppe Marotta nhằm duy trì chất lượng đội hình cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Trong trận giao hữu trước Lugano, Inter Milan đã phải vất vả để có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Simone Inzaghi. Khởi đầu không suôn sẻ buộc BLĐ Nerazzurri phải hoạt động tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, quan điểm của Beppe Marotta trong hè này là ưu tiên sử dụng lại nền tảng nhân sự đã giúp Inter đăng quang mùa trước. Chính vì thế, Nerazzurri chỉ mới mang về tiền vệ Hakan Calhanoglu và thủ môn Alex Cordaz.

 

Dù đã có nhiều tin đồn về sự quan tâm của Inter dành cho Emerson Palmieri của Chelsea, hậu vệ vừa cùng Italia vô địch Euro 2020. Nhưng theo tin tức mới nhất từ truyền thông Italia, Inter đã bỏ qua Emerson và đang đẩy nhanh thương vụ Nahitan Nandez.

Theo đó, Inter và tiền vệ người Uruguay đã thống nhất xong những điều khoản cá nhân. Chia sẻ cụ thể đến từ nhật báo Gazzetta dello Sport, Nandez đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Inter, mức lương vào khoảng 3 triệu euro mỗi mùa.

Cagliari được cho là sẵn sàng đàm phán với Nerazzurri về việc bán cầu thủ 25 tuổi. Nếu đồng ý bán Nandez cho Inter, Cagliari sẽ được nhận lại 3 cái tên của Nerazzurri bao gồm Dalbert, Radja Nainggolan và Andrea Pinamonti.

Theo các kết quả Serie A 2021, hiện tại, Nandez đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự Copa America cùng đội tuyển Uruguay. Cầu thủ 25 tuổi hy vọng tương lai của mình được sẽ giải quyết trước thời điểm bản thân trở lại Italia vào cuối tháng này.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp