Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

CONCACAF Gold Cup 2021 Mỹ vs Martinique: Đội chủ nhà khao khát lập thành tích!

Mỹ vs Martinique

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Mỹ vs Martinique, 09:30 ngày 16/07 (GMT+8) và cập nhật CONCACAF Gold Cup 2021! Đại diện của xứ Cờ Hoa đang hướng đến một năm đại thành công khi lên ngôi ở cả 2 giải đấu lớn là Nations League lẫn Gold Cup và họ có thừa sự quyết tâm để cụ thể hóa mục tiêu này!

 

Những điểm đáng chú ý

Tuyển Mỹ bước vào giải lần này với nhiều hoài nghi. HLV Gregg Berhalter không sử dụng những cầu thủ thuộc diện ngôi sao như DeAndre Yedlin đang đầu quân cho Galatasaray, Sergino Dest của Barcelona và đặc biệt nhà vô địch Champions League, Christian Pulisic. Cơ hội trao cho những cầu thủ trẻ nhưng cùng với đó là sức ép đáng kể.

 

Theo các nhận định Mỹ vs Martinique, trận đầu tiên đã diễn ra theo tình thế khó khăn đúng như dự báo với tuyển Mỹ. Những chú Sam phải rất vất vả để có chiến thắng trước đối thủ đàn em Haiti với tỷ số 1-0. Nhưng hôm nay là đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Martinique. Hơn nữa, khi các cầu thủ trẻ đã có sự tự tin, Mỹ có thể trình diễn hình ảnh tươi mới thuyết phục hơn nhiều.

Trong khi đó, Martinique vẫn là tập thể kém chất lượng so với mặt bằng chung tại khu vực. Đội khách không có sự phục vụ của những nhân tố nổi bật như Lory Balustre đang đầu quân cho Amiens thi đấu tại Ligue 2 hay tiền đạo Mickael Biron thuộc biên chế Nancy.

Nhìn vào phong độ gần đây, Martinique không mang lại điểm tựa đáng kể nào. Kể từ tháng 6 năm 2019 đến nay, Martinique chưa có chiến thắng nào ở các giải đấu mà họ tham dự. Liên tiếp 7 trận gần nhất chỉ biết đến hòa và thua rõ ràng là hình ảnh không thực sự đáng tin. Nhất là khi Martinique đã thể hiện hình ảnh bạc nhược với thất bại 1-4 trước Canada ở ngày ra quân.

Thông tin lực lượng

Mỹ: Zardes, cầu thủ đạt mốc 10 đường kiến tạo đầu tiên nhanh nhất lịch sử Mỹ, tiếp tục đá chính

Martinique: Không có chấn thương và treo giò, có thể tung ra sân đội hình xuất phát mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Mỹ: Turner, Sam Vines, Walker Zimmerman, Paul Arriola, Gyasi Zardes, Miles Robinson, Jackson Yueill, Jonathan Lewis, Sebastian Lletget, Shaq Moore, Kellyn Acosta.

Martinique: Chauvet; Camille, Dondon, Cretinoir, Vitulin; Herelle, Isaac; Jougon, Abaul, Fortune; Riviere

 

Lịch sử thi đấu

Nhìn vào lịch sử đối đầu, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Mỹ toàn thắng cả 2 lần gặp nhau từ trước đến nay. Đội chủ nhà ghi được 5 bàn và chỉ 2 lần để lọt lưới. Trận gần nhất cũng tại Cúp Vàng CONCACAF vào năm 2017 với chiến thắng 3-2 của Mỹ trên sân nhà.

 

Tip cược

??
Mỹ vs Martinique Xỉu 3.50 @ 1.76
09h30 16/07 GMT+8

Theo các nhận định Mỹ vs Martinique, Mỹ chưa thực sự thanh thoát khi sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Trận mở màn mới ghi được 1 bàn trước Haiti. Trong khi đó, Martinique cần xem lại khâu phòng ngự để tránh kết quả thảm bại tiếp theo. Do đó, kịch bản dự đoán khó có nhiều bàn thắng!

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp