Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Coppa Italia Atalanta vs Juventus: Tìm kiếm một danh hiệu !

Atalanta vs Juventus

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atalanta vs Juventus, 03:00 ngày 20/05 (GMT+8) và cập nhật Coppa Italia 2021! Với tính chất vô cùng quan trọng của một trận chung kết thì cả hai đều sẽ thi đấu vô cùng chặt chẽ và thận trọng.

 

Những điểm đáng chú ý

Cho tới thời điểm này, có thể khẳng định đây là một mùa giải không thành công đối với Juventus. Tại Champions League, Lão bà đã phải dừng bước ngay từ vòng 16 đội khi không thể vượt qua FC Porto. Trong khi đó ở Serie A, dù mang vị thế nhà ĐKVĐ nhưng đội chủ sân Allianz Stadium cũng đã sớm phải nhìn Inter Milan cướp mất ngôi vương và giờ thậm chí họ còn không có quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 nhằm giành vé dự Champions League mùa sau. Tại Serie A, Juventus hiện chỉ đang xếp thứ 5 trên BXH với 75 điểm, kém đội xếp trên là AC Milan 1 điểm.

Theo các nhận định Atalanta vs Juventus, bên kia chiến tuyến, tuy không thể cạnh tranh thành công danh hiệu Scudetto nhưng cần nhìn nhận khách quan rằng Atalanta đã có được thành tích tốt. Sau 37 vòng đấu, đoàn quân của HLV Gasperini kiếm được 78 điểm để xếp thứ 2 trên BXH và trong bối cảnh Serie A chỉ còn lại 1 vòng đấu thì họ đã chắc suất được chơi ỏ Champions League mùa sau. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã chơi tốt để đánh bại Genoa với tỷ số 4-3.

Với những gì đã qua, có thể thấy danh hiệu cúp Quốc gia Italia sẽ là cứu cánh duy nhất còn sót lại dành cho Juventus nhằm tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên thử thách dành cho Ronaldo cùng các đồng đội là không đơn giản khi ở chung kết họ sẽ phải chạm trán một Atalanta đang đạt phong độ cao. Trước trận đấu này, Juventus phần nào lên dây cót tinh thần ở mức tốt bằng chiến thắng kịch tính 3-2 trước Inter Milan. Đây có thể xem là điểm cộng đáng kể về mặt tinh thần dành cho Lão bà.

Coppa Italia: Hàng công của Atalanta vẫn thể hiện 1 sự bùng nổ cực lớn để mang về những chiến thắng hết sức ấn tượng,
Atalanta chính thức hoàn thành mục tiêu giành tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau.

Thông tin lực lượng

Atalanta: Kovalenko chấn thương.

Juventus: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến

Atalanta: Pierluigi Gollini, Rafael Toloi, Jose Luis Palomino, Berat Djimsiti, Hans Hateboer, Marten de Roon, Mario Pasalic, Timothy Castagne, Ruslan Malinovskyi, Alejandro Gomez, Luis Fernando Muriel Fruto.

Juventus: Wojciech Szczesny, Alex Sandro, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Juan Cuadrado, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Federico Bernardeschi, Cristiano Ronaldo, Dybala.

 

Lịch sử thi đấu

Atalanta thắng 2, Juventus thắng 4 trong 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

 

Tip cược

Theo các nhận định Atalanta vs Juventus, trận đấu diễn ra với tốc độ thấp và sự thực dụng là điều có thể đoán trước. Nhập cuộc thận trọng trong hiệp 1 và bàn thắng duy nhất của Juventus trong hiệp 2 là kịch bản rất dễ xảy ra.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp