Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Villarreal vs Sevilla: Hai đội sẽ nâng cao thứ hạng!

Villarreal vs Sevilla

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Villarreal vs Sevilla, 00:30 ngày 17/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Ở thời gian vừa qua của giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal và Sevilla đều đang có được những thứ hạng khá cao trên BXH và họ sẽ có cuộc gặp gỡ ở vòng đấu thứ 37. Một trận đấu được xem là cơ hội để cả đội nhà và đội khách tìm kiếm được những điểm số cần thiết qua đó nâng cao thứ hạng hiện tại, liệu đội bóng nào sẽ cho thấy một lối chơi vượt trội và hiệu quả hơn để giành được chiến thắng ở cuộc đối đầu hấp dẫn này?

 

Những điểm đáng chú ý

Mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Unai Emery, tuy nhiên các chuyên gia đánh giá Villarreal đang thi đấu tương đối thành công. Vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội. Dù vậy, đã có thời điểm mà Tàu Ngầm Vàng đáng nhẽ ra còn làm tốt hơn thế. Sự ổn định và bản lĩnh của một ông lớn là điều mà đội bóng xứ Castellon vẫn còn thiếu đi. Có được ba điểm trọn vẹn trước Real Valladolid, Villarreal đã gần như chắc chắn có suất dự C2 mùa giải năm sau tuy nhiên mục tiêu của họ sẽ là tấm vé trực tiếp vào thắng vòng loại. Chạm trán Sevilla trên sân nhà, thầy trò Unai Emery đang rất muốn đòi lại món nợ lượt đi đồng thời đây sẽ là màn tập dượt quan trọng cho trận chung kết C2 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

La Liga: Sevilla hiện đang có được 74 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH
Khi phải tiếp đón đối thủ mạnh như Sevilla, Villarreal nhiều khả năng sẽ phải trắng tay ra về.

Theo các nhận định Villarreal vs Sevilla, bên kia chiến tuyến, Sevilla một lần nữa thể hiện vị thế của đội bóng nhiều năm liên tiếp góp mặt trong top 4 La Liga. Hụt hơi trong cuộc đua vô địch với 3 ông lớn của giải đấu nhưng Sevilla vẫn luôn thể hiện sự khó chịu của mình với phần còn lại của giải đấu. Dưới triều đại của huấn luyện viên Lopetegui, Sevilla luôn là một trong những đội thi đấu chắc chắn và đầy kỷ luật. Nếu có thể cải thiện khả năng chuyển đổi trạng thái, đội bóng xứ Andalusia sẽ là tập thể rất đáng xem. Dù phải thi đấu xa nhà nhưng Sevilla sẽ không ngần ngại dạy cho Villarreal một bài học về phòng ngự phản công.

Đội hình dự kiến

Villarreal: S. Asenjo, R. Peña, R. Albiol, P. Torres, A. Moreno, S. Cazorla, V. Iborra, M. Trigueros, G. Moreno, P. Alcácer, M. Gómez.

Sevilla: T. Vaclik, J. Navas, J. Koundé, D. Carlos, S. Reguilón, J. Jordán, Fernando, Ó. Torres, M. El Haddadi, L. de Jong, L. Ocampos.

 

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu của hai đội bóng là tương đối cân bằng thậm chí Villarreal là đội tỏ ra nhỉnh hơn một chút khi có được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa sau 5 lần chạm trán gần nhất.

 

Tip cược

Theo các nhận định Villarreal vs Sevilla, nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ ổn định ở giai đoạn cuối của mùa giải, vị trí thứ 3 tại La Liga không phải điều gì ngoài tầm với của Sevilla. Làm khách trên sân của đối thủ Villarreal đang thi đấu khá bết bát, đây là cơ hội tốt giúp Sevilla có thêm cho mình chiến thắng thứ 2 liên tiếp để có thể nuôi tham vọng lớn của mình ở mùa giải này.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp