Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Granada vs Real Madrid: Cơ hội vươn lên ngôi đầu!

Granada vs Real Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Granada vs Real Madrid, 04:00 ngày 14/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Cuộc đua vô địch La Liga đang khốc liệt hơn bao giờ hết khi Real Madrid và Barcelona đang bám rất sát Atletico Madrid và mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc. Theo đó Kền Kền sẽ có trận cầu làm khách đến sân của Granada tới với mục tiêu giành lấy 3 điểm.

 

Những điểm đáng chú ý

Dường như đã biết mình không còn cửa đua tranh bất cứ mục tiêu nào dành ở mùa bóng năm nay, do đó khiến Granada liên tục không có những vòng đấu đạt kết quả khả quan. Lần ra sân vừa qua, thầy trò HLV Diego Martinez để thua 1-2 trên sân của Real Betis, trước đó họ bất ngờ để thua 0-1 trước Cadiz trên sân nhà. Nếu tính xa hơn, 11 vòng đấu gần nhất, Granada thua đến 8 trận và chỉ có 3 lần ca khúc khải hoàn.

Theo các nhận định Granada vs Real Madrid, thành tích bết bát ấy khiến đội chủ nhà chỉ đang xếp hạng 10 trên BXH. Sau 35 vòng đấu, Granada thắng 13 trận, hòa 6 và để thua đến 16 trận. Nếu như còn mất điểm, khả năng cao Nazaries phải văng xuống nhóm nửa dưới là rất cao. Bởi lẽ, Granada chỉ hơn đội xếp sau đúng 2 điểm cách biệt.

Thành tích sân nhà thời gian qua của Granada cũng thật sự tệ hại với việc thua 3/4 trận gần đây, thủng lưới 9 bàn và có vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Ở một diễn biến khác, các nhà ĐKVĐ Real Madrid liên tục gây nên nỗi thất vọng rất lớn cho cổ động viên. Barcelona và Atletico Madrid cầm hòa nhau đã mở ra cơ hội cho Kền Kền Trắng để vươn lên ngôi đầu. Nhưng vòng đấu 35 vừa rồi, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha có trận hòa may mắn với Sevilla. Nếu Hazard không ghi bàn ở những phút cuối thì Real đã không có kết quả hòa 2-2.

La Liga: Với việc giành được 9 điểm sau 5 vòng đấu, hiện tại, Real Madrid đang có được 75 điểm sau 35 vòng đấu.
Đội khách Real Madrid đang ở trong cuộc chiến dành chức vô địch kịch tính

Theo các nhận định Granada vs Real Madrid, với 1 điểm chỉ có được, đội khách mới vươn lên hạng 2 khi nắm trong tay 75 điểm – kém ngôi đầu 2 điểm. Như vậy, Real buộc phải thắng hết các trận cuối của mùa bóng và cầu mong cho Atletico mất điểm, thì mới có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tại La Liga, Los Blancos thi đấu xa cực tốt khi bất bại 12 vòng đấu đã qua – 7 thắng và 5 hòa. Cộng với việc giành 10 chiến thắng liên tiếp trước Granada trong quá khứ. Do đó, cơ hội chiến thắng trở lại cho Real Madrid là vô cùng cao.

Thông tin lực lượng

Granada: Soldado, Lozano, Milla ngồi ngoài do chấn thương

Real Madrid: Ramos, Varane, Vazquez, Carvajal ngồi ngoài do chấn thương

Đội hình dự kiến

Granada (4-3-3): Aaron Escandell; Quini, Nehuen Perez, German, Victor Diaz; Gonalons, Yan Eteki, Fede Vico; Machis, Jorge Molina, Suarez

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Marcelo, Nacho, Militao, Odriozola; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Asensio

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử đối đầu 15 lần giữa hai đội, Real đang tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Granada khi họ dành được tổng cộng 14 chiến thắng, còn đội chủ nhà chỉ giành được vỏn vẹn có một chiến thắng và trận thắng đó vào năm 2013.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp