Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Premier League: Trắng tay trước Everton, West Ham khó lòng lọt Top 4

West Ham 0 – 1 Everton

Đêm qua, ngày 09/05 Vòng đấu thứ 35 của giải đấu Premier League 2021 đã diễn ra trận đấu giữa West Ham và Everton với chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ thuộc về đội tuyển Everton. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội chủ nhà West Ham và phá tan giấc mơ tham dự Champions League của “Búa Tạ”.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bước vào trận đấu, cả 2 đội nhập cuộc tip kèo SBOTOP khá cẩn trọng. Hai đội đã phải trải qua hơn 15 phút đầu hiệp 1 mà không có một tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. Phải đến phút thứ 16, với cú sút ở góc trái quá hẹp của mình, tiền đạo người Brazil Richarlison đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho Everton sau khi nhận được pha chuyền bóng vô cùng thông minh từ tuyển thủ Allan. Tuy nhiên, chỉ sau đó 8 phút, vào phút thứ 24, cầu thủ Ben Godfrey đã có một pha chọc khe đầy tinh tế để Calvert-Lewin thoát khỏi sự truy cản của Dawson trước khi sút chéo góc mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thắng mở tỷ số, 20 phút cuối hiệp 1, chúng ta được chứng kiến nhiều pha ăn miếng trả miếng từ 2 đội bóng. Đầu tiên có thể kể đến việc các cầu thủ thuộc “Búa Tạ” đã bỏ cơ hội gỡ hoà cho West Ham sau pha sút bóng của Said Benrahma trúng người Seamus Coleman và khiến bóng bay ra ngoài sân ở phút thứ 25. Phút 28, cú đá phạt hàng rào cực kỳ hiểm hóc của tiền vệ người Iceland Gylfi Sigurdsson suýt nâng đôi cách biệt nếu không có sự phản xạ xuất sắc của thủ thành Lukasz Fabianski. Phút 30, pha dứt điểm cứa bóng về góc xa đầy táo bạo của Lingard là không đủ để san bằng tỷ số cho West Ham. Lại một lần nữa “số 7” của Everton bỏ lỡ cơ hội lập công khi thủ môn Fabianski đã có một màn trổ tài cực kỳ xuất sắc.  Sau nhiều nỗ lực của mình vào những phút cuối hiệp 1, đội tuyển West Ham vẫn không thể san bằng tỷ số khi cú đánh đầu trong tư thế trống trải của cầu thủ Said Enrahma đã đi chệch mục tiêu trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Everton.

Highlights Tip kèo West Ham vs Everton: West Ham 0 - 1 Everton
West Ham không thể dành chiến thắng trước Everton mặc dù đem Lingard vào sân từ sớm.

Hiệp 2 bắt đầu sôi động hơn hiệp 1. Mở đầu hiệp 2 là sự thay đổi người bên phía West Ham khi Manuel Lanzini phải rời sân vì bị chấn thương và nhường chỗ cho Jarrod Bowen. Phút thứ 55, West Ham lại một lần nữa tiếp tục bỏ lỡ gỡ hoà khi cú dứt điểm của Pablo Fornals đã đập trúng người Tom Davies và bay ra ngoài sân. Có vẻ như may mắn liên tục mỉm cười với thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi đường bóng hoàn hảo của Coufal đã dính vào đúng cột dọc và bật ra ngoài. Phút thứ 67, Lingard đã phạm lỗi với trung vệ của Everton sau khi phối hợp một – hai cùng Antonio. Jesse Lingard nhận thẻ vàng sau khi đẩy ngã Tom Davies và phản ứng gay gắt với trọng tài chính Stuart Attwell. Pha phòng ngự xuất sắc của Lingard đã cứu West Ham khỏi bàn thua thứ 2 tại phút 76. Tại phút thứ 84, đội khách suýt có bàn nhân đôi cách biệt nhưng tiền đạo vừa vào sân thay người Joshua King đã đánh đầu khiến bóng bay về cột dọc và bật ra.

Mặc dù đã cố gắng hết sức trong những phút bù giờ của hiệp 2 nhưng West Ham không thể gỡ hoà và đành chấp nhận thua ngay trên sân nhà London và cơ hội Top 4 của West Ham ngày càng trở nên khó khăn. Trận đấu highlights Premier League 2021 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Everton.

Đội hình Tip kèo West Ham vs Everton

West Ham: Fabianski, Cresswell, Diop, Dawson, Coufal, Soucek, Lanzini, Benrahma, Lingard, Fornals, Antonio

Everton: Pickford, Digne, Mina, Keane, Coleman, Godfrey, Allan, Davies, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Tip kèo West Ham vs Everton: West Ham 0 – 1 Everton.

Ghi bàn: Everton: Calvert-Lewin (24’).

Sút trúng khung thành: West Ham 1 – 1 Everton .

Sút ra ngoài: West Ham 6 – 2 Everton.

Tỷ lệ kiểm soát bóng: West Ham 69% – 31% Everton.

Phạt góc: West Ham 5 – 6 Everton.

Việt Vị: West Ham 2 – 2 Everton.

Phạm lỗi: West Ham 8 – 10 Everton.

 

Diễn biến tiếp theo

vòng tiếp theo của Premier League 2021, Everton sẽ tiếp tục làm khách với  đối thủ Aston Villa vào 0:00 thứ 6 ngày 14 tháng 5 trước khi đón tiếp Sheffield United vào 01:00 thứ 2 ngày 17/5. Trong khi đó, West-Ham sẽ làm khách với Brighton tại sân vận động Falmer vào 02:00 chủ nhật ngày 16 tháng 5.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp