Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Euro 2020 Thụy Điển vs Ba Lan: Cơ hội rất nhỏ cho đội khách!

Thụy Điển vs Ba Lan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Thụy Điển vs Ba Lan, 00:00 ngày 24/06 (GMT+8) và cập nhật Euro 2020! Cùng với bảng F khi Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và cả Hungary đều chưa thể dành được tấm vé đi tiếp sau 2 lượt trận thì cục diện tại bảng E cũng đang rơi vào thế tương tự. Dù đang dẫn đầu tại bảng E nhưng Thuỵ Điển họ vẫn chưa chắc có được tấm vé đi tiếp, trong khi đó Ba Lan dù đang xếp cuối bảng nhưng cơ hội để họ đi tiếp vẫn là còn nếu như họ có được chiến thắng ở vòng đấu cuối này. Trong khi đó nếu để thua, thì nguy cơ bị loại của Thuỵ Điển là rất cao.

 

Những điểm đáng chú ý

Đội tuyển Thụy Điển đang làm rất tốt công việc mà mình đã đề ra. Thực tế cho thấy rõ họ đang chễm chệ ngôi đầu bảng E qua hai lượt thi đấu. Tại trận đấu ra quân, đoàn quân HLV Janne Andersson xuất sắc cầm chân đội tuyển rất mạnh Tây Ban Nha bằng tỷ số 0-0. Và lần ra sân mới nhất, Thụy Điển còn làm tốt hơn rất nhiều khi đánh bại Slovakia vừa đủ 1-0 để nắm lấy ba điểm vô cùng quan trọng. Như vậy Thụy Điển chỉ còn 1 điểm nữa họ sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

 

Theo các nhận định Thụy Điển vs Ba Lan, rõ ràng phong độ của Thụy Điển đang quá tốt vào thời điểm này. Cụ thể 7 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, họ đều không thua với 6 thắng và chỉ duy nhất 1 trận hòa. Với lối chơi an toàn cùng nhắc pha phản công nguy hiểm, Thụy Điển hứa hẹn sẽ có trận đấu thành công khi tiếp đón Ba Lan.

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan bước vào trận đấu với Thụy Điển với một tâm thế bắt buộc phải giành được thắng lợi. Bởi lẽ thầy trò HLV Paulo Sousa chỉ có trong tay 1 điểm và đứng chót bảng đấu. Mọi thứ thật sự tệ đối với Ba Lan khi ngay vòng 1 họ bất ngờ để thua Slovakia 1-2. Thật may lần ra sân mới đây họ có trận hòa đầy ý nghĩa với Tây Ban Nha để níu kéo lại cơ hội mong manh.

Euro 2020: Sau 5 trận mới đây Ba Lan không có được 1 trận thắng nào, ngược lại đã phải nhận 2 thất bại cùng 3 hòa.
Ba Lan đang là đội bóng bất lợi nhất bảng E khi mới có được 1 điểm sau 2 vòng đấu

Khác với Thụy Điển, các cầu thủ Ba Lan đã không thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Tính xa hơn, họ mới thắng 1 qua 9 trận – một tỷ lệ không mấy làm vui. Nếu muốn đi tiếp buộc Ba Lan phải có 3 điểm trước Thụy Điển. Nhưng lịch sử lại không ủng hộ Ba Lan vì 3 lần đối đầu nhau gần nhất họ toàn thua đối thủ.

Thông tin lực lượng

Thụy Điển: Đầy đủ lực lượng.

Ba Lan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Thụy Điển: Olsen, Lustig, Lindefof, Augustinsson, Danielson, Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg, Isak, Berg

Ba Lan: Szczesny, Bereszynski, Glik, Bednarek; Jozwiak, Krychowiak, Klich, Zielinski, Puchacz; Swiderski, Lewandowski

 

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Thụy Điển có thành tích áp đảo hơn với 5 chiến thắng trước Ba Lan. Trong đó có tới 4 trận trong khuôn khổ các kỳ EURO. Tuy nhiên, trận đụng độ cuối cùng cũng đã diễn ra ít nhất từ 17 năm về trước. Ba Lan đang mạnh lên rất nhiều với việc sở hữu mũi nhọn tấn công – Lewandowski, vua phá lưới Bundesliga mùa giải vừa rồi. Chính vì thế, Thụy Điển vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới.

 

Tip cược

??
Thụy Điển vs Ba Lan Xỉu 2.25 @ 1.90
00h00 24/06 GMT+8

Theo các nhận định Thụy Điển vs Ba Lan, thành tích ghi bàn của Thụy Điển vô cùng kém cỏi tại Euro 2020. Sau 2 trận đã đấu các cầu thủ Thụy Điển mới chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. mặc dù vậy Thụy Điển lại có sự ổn định về hàng thủ khi chưa thua bất cứ bàn nào. Phía bên kia chiến tuyến, Ba Lan cũng không khá hơn đối thủ là bao ở mặt trận tấn công. Số bàn thắng mà Ba Lan ghi được cũng mới là 2. Trong khi đó hàng thủ Ba Lan cũng đã để thua 3 bàn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp