Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Arsenal vs Villarreal: Đội chủ nhà mong đợi lội ngược dòng!

Arsenal vs Villarreal

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs Villarreal, 03:00 ngày 07/05 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2021! Đây chính là trận lượt về đầy quan trọng trong khuôn khổ bán kết Europa League năm nay. Arsenal trở về với thánh địa quen thuộc đem theo hy vọng lội ngược dòng. Phía bên kia, Villarreal phần nào nhẹ gánh hơn khi chỉ cần một kết quả hòa là có thể đi tiếp.

 

Những điểm đáng chú ý

Bán kết lượt về Europa League, Arsenal sẽ tiếp Villarreal trên sân nhà với mục tiêu tối thiểu là bảo toàn được thắng lợi trong trận lượt đi. Đây là điều không quá khó đối với đội bóng của HLV Unai Emery và nhiều khả năng họ sẽ làm được.

Theo các nhận định Arsenal vs Villarreal, Arsenal đang đứng ở giữa bảng xếp hạng Premier League, vị trí đã gắn với họ từ đầu mùa giải mà không thể bứt lên. Với vị trí này thì đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ không được dự cup Châu âu mùa tới nên đấu trường Europa League vào lúc này là hy vọng duy nhất cho Arsenal để dự đấu trường Châu âu, thậm chí đó sẽ là Champions League. Để thua 1-2 trước Villarreal trong trận lượt đi không phải kết quả quá tệ và đội bóng nước Anh hoàn toàn có thể đảo ngược tỉ số này trong trận lượt về. Tuy nhiên với phong độ bất ổn thì nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể thực hiện được mục tiêu và chấp nhận bị loại.

Villarreal đang đứng thứ 6 tại La Liga, vị trí vừa đủ cho chiếc vé dự Europa League mùa tới. Với việc không thể giành vé dự Champions League bằng thứ hạng ở đấu trường quốc nội thì giờ đây Europa League là hy vọng duy nhất cho đội bóng của HLV Unai Emery dự Champions League. Chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi là một chút lợi thế cho Villarreal và điều họ cần làm trong trận lượt về là không được để thua. Với 1 HLV có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường này thì khả năng Villarreal sẽ đạt được mục đích.

Europa League: Villarreal trong khi đó đang có lợi thế hơn với chiến thắng ở trận lượt đi.
Villarreal cũng không có phong độ tốt nhất để cho cuộc đối đầu tới đây.

Villarreal là đội có phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây với 4 thắng, 2 thua ở 6 trận gần nhất, thống kê đó của Arsenal là 3 thắng, 1 hòa, 2 thua.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Luiz chấn thương; Ceballos treo giò

Villarreal: Iborra chấn thương; Capoue treo giò

Đội hình dự kiến

Arsenal: Bernd Leno, Tierney, David Luiz Moreira Marinho, Ainsley Maitland-Niles, G. Xhaka, T. Partey, Bukayo Saka, D. Ceballos, Hector Bellerin, E. Rowe, Lacazette.

Villarreal: Andres Fernandez Moreno, Jaume Vicens Costa Jorda, Jose Ramiro Funes Mori, Alvaro Gonzalez Soberon, Mario Gaspar Perez Martinez, Pablo Fornals, Santiago Cazorla González, Vicente Iborra, Samuel Chukwueze, Karl Toko Ekambi, Gerard Moreno Balaguero.

 

Lịch sử thi đấu

Ở 5 lần đối đầu trong quá khứ, Arsenal đã có kết quả nhỉnh hơn khi 2 lần giành chiến thắng. Về phía Tàu Ngầm Vàng Villarreal, đội bóng này chỉ có 1 lần vượt qua đối thủ. Đó chính là trận đấu có tỷ số 2-1 ở giai đoạn lượt đi.

 

Tip cược

??
Arsenal vs Villarreal Tài 2.50 @ 1.80
03h00 07/05 GMT+8

Theo các nhận định Arsenal vs Villarreal, hàng công của Villarreal chơi ổn định thời gian vừa qua khi trận nào họ cũng ghi được bàn. Trước hàng phòng ngự lỏng lẻo của Arsenal thì đội bóng Tây Ban Nha sẽ tiếp tục có bàn như trận lượt đi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp