Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Sevilla vs Athletic Club: Cuộc đua vô địch vẫn còn!

Sevilla vs Athletic Club

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Sevilla vs Athletic Club, 03:00 ngày 04/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Sevilla vẫn đang duy trì một phong độ cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn nước rút của giải đấu và bám sát các đội đầu bảng. Ở vòng đấu tiếp theo Sevilla được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp đón Athletic Bilbao. Ba điểm trong trận đấu tới đây sẽ giúp Sevilla tiếp tục cho cuộc đua vô địch.

 

Những điểm đáng chú ý

Trước khi vòng 34 mở ra, Sevilla hiện xếp thứ 4 với 70 điểm trong tay và chỉ kém ngôi đầu của Atletico Madrid đúng 3 điểm cách biệt. Chỉ cần Atletico sảy chân bất cứ một trận đấu nào thì cơ hội để Sevilla áp sát là vô cùng cao. Về mặt phong độ, các học trò của HLV Julen Lopetegui vẫn đang thể hiện bộ mặt hết sức khả quan cho giai đoạn cuối của mùa giải. 8 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán bất bại, trong đó có đến 7 vòng đấu giành được niềm vui. Ở vòng đấu gần nhất, mặc cho có một vài khó khăn trước Granada nhưng Sevilla vẫn xuất sắc giành lấy chiến thắng 2-1. Đây là ba điểm vô cùng quan trọng khi nó giúp cho Nervionenses rút ngắn cách biệt đi đáng kể so với ngôi đầu.

 

Theo các nhận định Sevilla vs Athletic Club, trên sân nhà, Sevilla đang nắm giữ mạch 4 trận thắng liên tục. Do đó, họ rất muốn nối dài thành tích tốt này để rồi tiếp tục hy vọng niềm tin lên ngôi La Liga.

Ở một diễn biến khác, Bilbao vẫn như bao mùa giải trước khi chỉ liên tục nằm ở nửa nhóm của BXH. Thật vậy, sau 33 vòng đấu, đội bóng xứ Basque giành lấy 42 điểm và đứng hạng 10. Từ đầu mùa giải cho đến bây giờ, họ giành về 10 chiến thắng, 12 trận hòa và để thua 11 trận đấu. Hàng công mới ghi 34 bàn, Bù lại, Bilbao có hàng thủ tương đối chất lượng với chỉ 36 bàn thua. Với cách chơi như thế, Bilbao luôn đem đến nhiều sự khó chịu cho mọi đội bóng. Hơn thế nữa, các vị khách là đội bóng rất thích hòa. 7 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Marcelino hòa đến 6 trận và thu về duy nhất 1 chiến thắng. Lần ra sân mới nhất, Bilbao có trận hòa 2-2 với Valladolid trên sân nhà. Trên sân khách, họ hòa 4/5 trận gần nhất, còn lại là một trận thua.

La Liga: Sau 33 vòng đấu Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng
Sevilla sẽ nhập cuộc với tâm thế rất khác so với các trận đấu trước của mùa giải.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Bounou, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Jordan, Fernando, Rakitic, Suso, Ocamps, En-Nesyri

Atletico: Oblak, Savic, Gimenez, Hermoso, Trippier, Lemar, Koke, Llorente, Saul, Correa, L.Suare

 

Lịch sử thi đấu

Nhìn lại 5 lần gần đây nhất Sevilla và Athletic Bilbao đã đối đầu nhau thì thành tích thi đấu của Sevilla đang nhỉnh hơn đối thủ khi có được cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trận đấu gần nhất của Sevilla trước Athletic Bilbao là ở vòng 8 La Liga mùa này trên sân của Athletic Bilbao. Trong trận đấu này Athletic Bilbao đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

 

Tip cược

??
Sevilla vs Athletic Club Xỉu 2.50 @ 1.75
03h00 04/05 GMT+8

Theo các nhận định Sevilla vs Athletic Club, 4 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với tối đa 2 bàn được ghi mỗi 90 phút. Athletic Bilbao chỉ lọt lưới 3 lần trong 5 vòng gần đây và còn số này phía Sevilla là 4 bàn. 90 phút tới hứa hẹn sẽ khó có được nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp