Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Burnley vs West Ham: Mục tiêu Top 4 rõ ràng!

Burnley vs West Ham United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Burnley vs West Ham, 03:15 ngày 04/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Vòng 34 Premier League, Burnley sẽ tiếp West Ham trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để chính thức đủ điểm trụ hạng. Tuy nhiên trước một West Ham đang quyết tâm cho mục tiêu top 4 thì nhiều khả năng đội bóng chủ nhà sẽ không thể thực hiện được điều mình cần.

 

Những điểm đáng chú ý

Burnley đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, số điểm về lý thuyết chưa đủ để đội bóng này trụ hạng nên họ vẫn cần cố gắng trong các trận còn lại. Tuy nhiên với việc đang hơn đội đứng thứ 18 những 9 điểm thì có lẽ thầy trò HLV Sean Dyche có thể tạm yên tâm với việc sẽ ở lại Premier League mùa tới. Chính vì vậy khi tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 34, quyết tâm giành chiến thắng của Burnley sẽ không lớn nên nhiều khả năng họ sẽ để thua trước đối thủ đang cần điểm hơn.

 

Theo các nhận định Burnley vs West Ham, West Ham United sau khi thua liên tiếp 2 trận thì đã rơi xuống vị trí thứ 5, mục tiêu giành vé dự Champions League của thầy trò HLV David Moyes là rất khó khăn, thậm chí nếu không chơi tốt trong các trận đấu còn lại thì họ có thể không giữ được vị trí thứ 5 như hiện tại. Chính vì vậy các cầu thủ West Ham rất cần chiến thắng ở vòng đấu thứ 34 này và đối thủ Burnley rất phù hợp cho họ làm điều đó. Nhiều khả năng đội bóng đến từ London với quyết tâm chiến thắng cao sẽ chơi tốt hơn và có 3 điểm ra về.

Phong độ của cả hai đội thời gian gần đây là tương đồng nhau nhưng mùa này West Ham đang thể hiện sự ổn định cao hơn. Trận lượt đi đội bóng London đã có chiến thắng và với quyết tâm có 3 điểm cao hơn thì nhiều khả năng đội khách sẽ có chiến thắng trận này.

Premier League: The Hammers là một tập thể gắn kết và rất biết cách bùng nổ trở lại sau vấp ngã.
West Ham đã thua trong 2 trận liên tiếp khi chạm trán Newcastle và Chelsea.

Đội hình dự kiến:

Burnley (4-4-2): Pope – Pieters, Mee, Tarkowski, Lowton – Gudmundsson, Brownhill, Westwood, McNeil – Vydra, Wood

West Ham (3-1-4-2): Fabianski – Dawson, Diop, Cresswell – Rice – Johnson, Lingard, Soucek, Coufal – Antonio, Bowen

 

Lịch sử thi đấu

Burnley ghi tới 11 bàn trong 6 trận gần đây, một con số rất cao. Số bàn của West Ham trong chuỗi trận tương tự cũng là 11, điều này cho thấy hàng công của cả hai đang chơi rất hiệu quả. Chính vì vậy khi gặp nhau lần này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi

 

Tip cược

??
Burnley vs West Ham United Tài 2.50 @ 1.97
03h15 04/05 GMT+8

Theo các nhận định Burnley vs West Ham, Burnley ghi tới 11 bàn trong 6 trận gần đây, một con số rất cao. Số bàn của West Ham trong chuỗi trận tương tự cũng là 11, điều này cho thấy hàng công của cả hai đang chơi rất hiệu quả. Chính vì vậy khi gặp nhau lần này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp