Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights FA Cup 2021 Leicester City 1-0 Southampton: Người hùng Iheanacho

Leicester City 1 – 0 Southampton

Kết quả bóng đá Leicester – Southampton, bán kết FA Cup, chiến thắng sít sao dành cho đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Tiền đạo Kelechi Iheanacho là người ghi bàn duy nhất ở trận Leicester vs Southampton để giúp Bầy cáo vào chung kết FA Cup 2020/21. Chiến thắng tối thiểu trước Southampton đã giúp Leicester giành quyền vào chơi ở chung kết FA Cup, nơi họ sẽ chạm trán Chelsea.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trận dự đoán SBOTOP bán kết Cúp FA thứ 2 giữa Leicester và Southampton trên sân Wembley đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi được 4.000 người ủng hộ – được cho là trung lập – có mặt trên khán đài cổ vũ. Trước đó, Chelsea đã đánh bại Man City 1-0 ở trận bán kết đầu tiên để đoạt vé vào chơi chung kết.

Sau khi loại ứng viên vô địch kèo FA Cup 2021 là Manchester United ở tứ kết FA Cup, Leicester chỉ phải gặp Southampton tại bán kết. “Bầy cáo” đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều khi họ vượt trội về phong độ cũng như chất lượng đội hình. Khoảng cách về thứ hạng giữa hai đội tại Premier League cũng là rất lớn, 11 bậc.

Ngay trong hiệp 1, Leicester đã có ít nhất 3 cơ hội để mở tỉ số sau những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, cả Jamie Vardy và Wilfred Ndidi đều dứt điểm hỏng ăn trong tư thế trống trải, trong đó có tình huống Vardy đối mặt với thủ môn Fraser Forster ở phút 34.

Highlights FA Cup 2021 Leicester City 1 - 0 Southampton
Chiến thắng tối thiểu trước Southampton đã giúp Leicester giành quyền vào chơi ở chung kết FA Cup.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhưng với sức ép liên tục và cùng với một chút may mắn, các học trò HLV Brendan Rodgers cũng đã có bàn mở tỉ số khi bước vào hiệp 2.

Phút 55, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Jamie Vardy thực hiện pha đi bóng xuống sát đường biên cuối sân rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Kelechi Iheanacho. Tiền đạo người Nigeria dứt điểm trúng chân Jannik Vestergaard, bóng bật ra và trong nỗ lực sút bóng thứ 2, anh đã đánh bại thủ môn Fraser Forster.

Có bàn dẫn trước, Leicester lại triển khai lối đá phòng ngự – phản công sở trường. Southampton được cầm bóng nhiều hơn nhưng hàng công yếu kém khiến họ không thể tạo ra mấy sóng gió về phía khung thành Kasper Schmeichel, với cơ hội tốt nhất có chăng là cú bắt vô-lê đưa bóng đi sát cột dọc của Ibrahima Diallo ở phút 62.

Về phía Leicester, họ cũng có cơ hội để nhân đôi cách biệt với 2 cú dứt điểm của Maddison nhưng đều không thành công. Tuy vậy, chiến thắng tối thiểu 1-0 là đủ để “Bầy cáo” góp mặt ở chung kết highlights FA Cup 2021, nơi họ sẽ chạm trán Chelsea.

Đội hình ra sân Leicester City và Southampton

Leicester: Schmeichel, Fofana, Evans, Soyuncu, Castagne, Ndidi, Tielemans, Ricardo Pereira, Ayoze Perez, Vardy, Iheanacho.

Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Diallo, Djenepo, Ings, Redmond.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights FA Cup 2021: Leicester City 1 – 0 Southampton (HT 0-0)

Ghi bàn: Leicester: Iheanacho 55′

Sút trúng khung thành: Leicester City 2 – 0 Southampton

Sút ra ngoài: Leicester City 5 – 3 Southampton

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leicester City 50% – 50% Southampton

Phạt góc: Leicester City 3 – 2 Southampton

Việt Vị: Leicester City 1 – 1 Southampton

Phạm lỗi: Leicester City 12 – 8 Southampton

Đá phạt: Leicester City 9 – 9 Southampton

 

Diễn biến tiếp theo

trận chung kết FA Cup 2020/21 tới đây, Leicester City sẽ đối đầu với Chelsea vào lúc 23h30 ngày 15/5.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp