Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Serie A 2021 Inter 1-0 Atalanta: Giữ vững ngôi đầu

Inter Milan 1-0 Atalanta

trận đấu Inter vs Atalanta tại vòng 26 Serie A, pha lập công duy nhất của trung vệ Milan Skriniar đã giúp đội chủ nhà bỏ túi chiến thắng. Milan Skriniar đã tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trước khung thành Atalanta để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Inter tiếp tục giữ khoảng cách 6 điểm với Milan trên bảng xếp hạng Serie A. Qua đó củng cố vị trí đầu bảng với cách biệt 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là Milan.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

AC Milan thắng dễ Hellas Verona 2-0, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan xuống còn 3 điểm. Điều này gây ra sức ép không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Antonio Conte, nhất là đối thủ của họ ở vòng đấu này lại là Atalanta cũng đang có phong độ rất cao.

Để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn này, HLV Conte hầu như có được những quân bài ưng ý. Bộ đôi Lukaku và Martinez tiếp tục sát cánh trên hàng công, trong khi những vệ tinh phía sau bao gồm Vidal, Perisic, Brozovic và đặc biệt là Barella.

Đúng với dự đoán, đây không phải trận đấu dễ dàng với cả hai. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Inter lại thi đấu lép vế trước Atalanta. Đội khách kiểm soát tuyến giữa và tạo ra nhiều sóng gió về phía cầu môn Inter song không thể chuyển hóa thành bàn. Suốt hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, không đội bóng nào có được điều mình cần. Bước ngoặt chỉ đến ở nửa sau của trận đấu.

Highlights Serie A 2021 Inter 1 - 0 Atalanta
Milan Skriniar đã tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trước khung thành Atalanta

Trái lại, Inter dù không có nhiều cơ hội nhưng rất biết cách chắt chiu để sở hữu bàn thắng. Phút 54, từ một tình huống đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ Milan Skriniar tận dụng sự lộn xộn để tung ra cú sút nhanh bằng chân phải trong vòng cấm tung lưới Atalanta.  Phút 54, Inter Milan tạo ra sóng gió trong vòng cấm địa Atalanta từ tình huống dàn xếp đá phạt góc hiệu quả. Tận dụng sự hỗn loạn, trung vệ Milan Skiniar trong tình huống tham gia tấn công đã nhanh chân dứt điểm, mở tỷ số cho Inter sau đường kiến tạo của Bastoni.

Đáng chú ý, đây là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Inter trong tổng số 5 pha bắn phá của họ trước cầu môn Atalanta, xấp xỉ 1/3 phía đội khách (13).

Khoảng thời gian sau đó, Inter chủ động chơi phòng ngự phản công. Ở quãng thời gian sau đó, Atalanta dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ song không thể xuyên phá hàng thủ chắc chắn của Inter. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Antonio Conte hạ Atalanta 1-0, và đây là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của họ tại Serie A mùa này. Vẫn với phong độ cao của Skiniar và các đồng đội nơi hậu tuyến, tỷ số 1-0 được duy trì đến hết trận. Nhờ vậy, Inter tái lập khoảng cách 6 điểm với đội nhì bảng AC Milan, với Juventus là 10 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Đội hình ra sân Inter và Atalanta

Inter Milan: Handanovic, De Vrij, Skiniar, Hakimi, Bastoni, Perisic, Vidal, Brozovic, Barella, Lukaku, Lautaro Martinez

Atalanta: Sportiello, Rafael Toloi, Djimsiti, Gosens, Romero, Maehle, De Roon, Freuler, Malinovskyi, Pessina, Zapata

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Serie A 2021: Inter 1 – 0 Atalanta (HT 0-0)

Ghi bàn: Milan Skriniar (54`)

Sút trúng khung thành: Inter 1 – 2 Atalanta

Sút ra ngoài: Inter 1 – 7 Atalanta

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Inter 47% – 53% Atalanta

Phạt góc: Inter 7 – 7 Atalanta

Việt Vị: Inter 2 – 0 Atalanta

Phạm lỗi: Inter 11 – 17 Atalanta

Đá phạt: Inter 10 – 1 Atalanta

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Serie A mùa giải 2020/21, Inter sẽ hành quân đến sân của Torino vào lúc 21h ngày 14/3. Trong khi đó, Atalanta sẽ tiếp đón Spezia trên sân nhà vào lúc 2h45 ngày 13/3.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp