Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Premier League 2021 Leicester City 2-0 Southampton: Đấu pháp hợp lý

Leicester City 2-0 Southampton

Highlight trận Leicester – Southampton, vòng 19 Premier League, đội chủ nhà Leicester đã có một đấu pháp vô cùng hợp lý trong cuộc tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Southampton. Hai bàn của James Maddison và Harvey Barnes giúp Leicester City thắng Southampton 2-0 ở trận đấu vòng 19 Premier League rạng sáng 17/1

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Dù phải làm khách nhưng Southampton mới là đội bóng chủ động chơi tấn công trước Leicester. Sự lấn át của đội khách khiến “Bầy cáo” buộc phải lựa chọn dự đoán SBOTOP lối đá phòng ngự phản công với khả năng hoạt động độc lập của tiền đạo mũi nhọn Jamie Vardy.

Sức ép mà Southampton tạo ra là không quá mạnh nhưng hàng công đội bóng này vẫn sở hữu những cơ hội khá ngon ăn. Tuy nhiên những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Che Adams hay Smallbone. Sau khoảng 20 phút đầu tiên chơi chịu trận, Leicester dần lấy lại thế trận và cũng gây ra “sóng gió” trước khung thành Southampton.

Khác với đội khách, Leicester lại sở hữu những cá nhân đủ khả năng tạo ra sự khác biệt và đó là tiền vệ tấn công hàng đầu James Maddison. Phút 37, Maddison nhận bóng chếch bên phía cánh phải và thực hiện một tình huống đột phá thẳng vào sát khung thành đối phương. Thay vì chuyền ngược trở lại cho các đồng đội phía trong, Maddison quyết định tung ra cú dứt điểm trái phá từ góc hẹp tung nóc lưới Southampton.

Kết quả Premier League 2021 Leicester City 2-0 Southampton
James Maddison và Harvey Barnes giúp Leicester City thắng Southampton 2-0

Bàn mở tỷ số kèo Premier League 2021 đẹp mắt giúp Leicester bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước. Bước sang hiệp 2, Southampton đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ, nhưng các cầu thủ áo trắng lại thiếu chính xác ở những cú dứt điểm. Trong khi đó, Leicester City thi đấu khá thoải mái và có không ít những tình huống nguy hiểm.

Đội bóng của HLV Brendan Rodgers chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm bảo toàn lợi thế mong manh. Chính sự cầu toàn của Leicester khiến họ suýt phải trả giá với những pha hãm thành từ Southampton. Đáng kể nhất có lẽ là pha sút xa như búa bổ trúng xà ngang khung thành của Armstrong.

Dẫu vậy, đó cũng là tất cả những gì Southampton có thể làm được ở trận đấu này bởi ở nửa cuối hiệp 2, Leicester đã vùng lên dữ dội nhằm kết liễu trận đấu. Sự năng nổ của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy giúp Leicester liên tiếp có những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên phải chờ tới tận giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp.

Phút 90+5, Harvey Barnes tận dụng khoảnh khắc hàng thủ Southampton đã dâng lên quá cao để thoát xuống đối mặt với thủ môn McCarthy. Pha dứt điểm dễ dàng của tiền vệ này đã giúp Leicester ấn định thắng lợi 2-0. Với chiến thắng này, Leicester đã vượt mặt Liverpool để leo lên vị trí nhì bảng với 35 điểm, chỉ còn kém ngôi đầu bảng của Man United 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với Southampton, đội khách rơi xuống thứ 8 trên BXH highlights Premier League 2021 với 29 điểm.

Đội hình thi đấu Leicester City và Southampton

Leicester: Schmeichel, Justin, Fofana, Evans, Castagne, Ndidi, Tielemans, Albrighton, Maddison, Barnes, Vardy.

Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Diallo, Walcott, Adams, Smallbone.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Premier League 2021: Leicester City 2-0 Southampton (HT 1-0)

Ghi bàn: Maddison (37′), Barnes (90+5′)

Sút trúng khung thành: Leicester City 5-3 Southampton

Sút ra ngoài: Leicester City 8-4 Southampton

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leicester City 48%-52% Southampton

Phạt góc: Leicester City 2-5 Southampton

Việt Vị: Leicester City 5-1 Southampton

Phạm lỗi: Leicester City 10-11 Southampton

Đá phạt: Leicester City 8-7 Southampton

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Premier League 2020/21, Leicester City sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào lúc 3h15 ngày 20/1. Trong khi đó, Southampton sẽ được nghỉ thi đấu ở trận lượt trên sân nhà của Leeds vào ngày 20/1.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp