Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Granada vs Barcelona: Một bài toàn dễ cho Messi!

Granada vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Granada vs Barcelona, 01:30 ngày 10/01 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Việc làm khách trên sân của “nhược tiểu” Granada sẽ chẳng phải vấn đề đối với Barcelona, khi phong độ của Messi và các đồng đội đang lên rất cao.

 

Những điểm đáng chú ý

Nối tiếp thành công ở La Liga mùa trước, Granada tiếp tục có được màn trình diễn hết sức khả quan. Cho dù đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà đoàn quân của HLV Diego Martinez góp mặt ở sân chơi danh giá nhất bóng đá Tây Ban Nha. Trải qua 17 vòng đấu, Granada hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH khi có được 24 điểm.

Theo các nhận định Granada vs Barcelona, đây là thành tích không hề tệ và họ cũng chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 3 điểm. Vòng đấu trước, Granada bất ngờ phải nhận một thất bại với tỉ số 0-2 trên sân của Eibar. Như vậy, 5 trận gần nhất tại sân chơi La Liga thì đội bóng này thắng 3 và thua 2. Vừa qua họ cũng đánh bại đội bóng hạng dưới là Leonesa để có vé đi tiếp ở Cúp Nhà Vua.

Sau khi đánh mất ngôi vương vào tay Real Madrid mùa trước, Barcelona tỏ ra cực kỳ quyết tâm ở La Liga mùa này. Tuy nhiên những lùm xùm nội bộ và cả chuyện đi hay ở của Messi khiến Barcelona khởi đầu mùa giải cực kỳ bết bát. Thế nhưng với đẳng cấp của mình, Barcelona đã dần vượt qua sóng gió với chuỗi phong độ ổn định thời gian gần đây.

La Liga: Hàng thủ bên phía Barcelona cũng cho thấy được sự chắc chắn
Tình hình của HLV Koeman với Barcelona ở hiện tại đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều

Xét 5 trận đấu gần nhất họ có được 3 chiến thắng và 2 trận chia điểm. Lúc này thầy trò HLV Ronald Koeman đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 31 điểm. Họ hiện đang kém ngôi đầu của Atl Madrid đến 7 điểm và còn đá nhiều hơn đến 2 trận. Như vậy, thật sự không dễ để Barcelona lật ngược thế cờ ở giai đoạn lượt về. Nhất là khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barcelona vẫn đang thi đấu cực kỳ ổn định.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Granada: Milla, Montoro, Lozano chấn thương

Barca: Roberto, Fati, Pique, Coutinho chấn thương, Lenglet treo giò

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Granada: Silva; Foulquier, Vallejo, Sanchez, Neva; Herrera, Gonalons; Kenedy, Suarez, Puertas; Soldado

Barca: Ter Stegen; Dest, Araujo, Mingueza, Alba; De Jong, Busquets; Griezmann, Pedri, Dembele; Messi

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2011 tính tới thời điểm hiện tại, Granada và Barcelona đã đối đầu với nhau tổng cộng 14 trận. Trong số đó, Granada có phần lép vế hơn khi chỉ giành được 2 thắng lợi, họ ghi được 9 bàn thắng vào lưới Barcelona và đạt hiệu suất ghi bàn là 0.64 bàn/trận.

Barcelona cho thấy được ưu thế khi giành được 12 chiến thắng trước Granada, họ cũng là những người được đánh giá cao hơn trước cuộc đối đầu lần này. Trận đấu gần nhất hai đội chạm trán, Barcelona đã vất vả để có được thắng lợi trước Granada với tỉ số tối thiểu.

 

Tip cược

??
Granada vs Barcelona Tài 3.00 @ 1.85
01h30 10/01 GMT+8

Theo các nhận định Granada vs Barcelona, với Barcelona, việc ghi bàn chưa bao giờ là vấn đề, nhất là khi Messi còn thi đấu trên sân. 12 bàn ghi được trong 6 vòng gần nhất là ví dụ điển hình hơn cả. Trước hàng thủ đang có dấu hiệu đi xuống ở những chuyến làm khách với 9 bàn thua phải nhận của Granada, Barca hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một trận cầu hủy diệt đối phương.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp