Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Premier League 2020 West Brom 0-1 Tottenham: Kane sắm vai người hùng

West Brom 0-1 Tottenham

Kết quả bóng đá West Brom – Tottenham, vòng 8 Premier League Tottenham đang có phong độ cao. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho chơi đầy nỗ lực trong chuyến hành quân đến sân của West Brom. Bàn thắng muộn của Harry Kane đã giúp Tottenham giành 3 điểm quý giá trước West Brom, qua đó tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Làm khách của đội đứng ở nhóm cuối bảng West Brom, Tottenham được SBOTOP đánh giá cao hơn hẳn. Tuy vậy, đội bóng của Jose Mourinho thi đấu bế tắc và gặp vô số khó khăn tại sân The Hawthorns.

Ở trận này, HLV người Bồ Đào Nha quyết định tung Gareth Bale ra sân ngay từ đầu để kết hợp cùng Son Heung-min và Harry Kane. Về lý thuyết, đây là bộ ba tấn công cực mạnh, nhưng thực tế lại không như vậy. Sự xuất hiện của Bale khiến mối liên kết tỷ lệ kèo Premier League 2020 tuyệt vời giữa Kane và Son Heung-min bị chia cắt.

Tình huống đáng chú ý duy nhất mà Bale tạo ra là ở phút 12. Từ đường chuyền dài của Bale, Kane tạt vào cho Ndombele xử lý khéo léo và tạo cho Son cơ hội đối mặt với thủ môn Johnstone. Tuy vậy, Son lại đưa ra quyết định quá chậm và để cho hậu vệ West Brom kịp băng về cản phá.

Những phút tiếp theo, Tottenham hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự nhiều tầng của West Brom. Harry Kane liên tục phải lùi sâu tìm bóng, nhưng Son và Bale không có khoảng trống để tận dụng tốc độ. Tính tổng cộng, Tottenham chỉ có vỏn vẹn 1 lần dứt điểm trong suốt hiệp một, và đó chính là cú sút bị chặn lại của Son. Trong khi đó, West Brom không chỉ phòng ngự chặt mà còn có một số pha phản công ấn tượng. Tuy vậy, hàng tiền đạo quá cùn của đội chủ nhà không thể giúp họ tạo ra bất ngờ.

Highlights Premier League 2020: West Brom 0-1 Tottenham.
Tottenham tạm thời leo lên đầu bảng xếp hạng Premier League với 17 điểm.

Bước sang hiệp hai, tình thế thay đổi đôi chút khi Tottenham cố gắng đẩy nhanh tốc độ chơi bóng. Dù vậy, đội khách vẫn rơi vào thế bế tắc và liên tục phải sử dụng các cú sút xa. Phải đến phút 60, Tottenham mới có một cơ hội rõ ràng khác. Từ pha xử lý đẹp mắt của Ndombele, Kane có vị trí thuận lợi để dứt điểm, nhưng cú sút của anh vẫn không qua được hậu vệ đội chủ nhà.

Sau pha xử lý này, Ndombele dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Lo Celso. Sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina sáng nước hơn hẳn. Vừa vào sân, Lo Celso đã suýt ghi bàn, nhưng pha đệm bóng của anh ở phút 66 lại đưa bóng đi chệch cột dọc của West Brom.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Tottenham suýt phải trả giá đắt. Phút 71, Darnell Furlong đánh đầu nguy hiểm sau pha đá phạt góc của đồng đội, nhưng Lloris phản xạ xuất thần để cứu thua cho đội khách.

Phút 78, Mourinho quyết định tung Lucas Moura và Carlos Vinicius vào thay Bale và Sissoko nhằm tăng cường hàng công. Sự thay đổi của ông mang lại hiệu ứng tích cực. Khả năng chạy chỗ của Lucas và sức mạnh của Vinicius khiến hàng thủ West Brom bối rối và cuối cùng, Tottenham cũng có bàn thắng mở điểm ở phút 88 nhờ công Kane. Từ đường tạt của Doherty, Kane tì đè khéo léo trước khi đánh đầu ngược tung lưới thủ môn Johnstone.

Có “bàn thắng vàng”, các cầu thủ Tottenham lui về phòng ngự và cố gắng câu giờ. 5 phút bù giờ vì thế trôi qua nhanh chóng và tỉ số highlights Premier League 2020 1-0 được bảo toàn hết trận đấu. Với kết quả này, Tottenham tạm thời leo lên đầu bảng xếp hạng Premier League với 17 điểm, trước khi Leicester City và Liverpool ra sân.

Đội hình thi đấu West Brom và Tottenham

West Brom: Johnstone, Furlong, Ajayi, Bartley, O’Shea, Townsend, Gallagher, Livermore, Krovinovic, Robinson, Grant

Tottenham: Lloris, Doherty, Alderweireld, Dier, Reguilon, Sissoko, Hojbjerg, Ndombele, Bale, Son Heung Min, Kane

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Premier League 2020: West Brom 0-1 Tottenham (HT 0-0)

Ghi bàn: Tottenham: Harry Kane 88′

Sút trúng khung thành: West Brom 3-4 Tottenham

Sút ra ngoài: West Brom 7-5 Tottenham

Tỷ lệ kiểm soát bóng: West Brom 41%-59% Tottenham

Phạt góc: West Brom 9-6 Tottenham

Việt Vị: West Brom 1-1 Tottenham

Phạm lỗi: West Brom 17-12 Tottenham

Sút phạt: West Brom 7-9 Tottenham

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Premier League mùa giải 2020/21, West Brom sẽ hành quân đến sân của Manchester United vào lúc 22h ngày 21/11. Trong khi đó, Tottenham sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà vào lúc 0h30 ngày 22/11.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp