Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo SBOTOP Premier League Leicester City vs Wolves: Lợi thế sân nhà

Leicester City vs Wolves

Vòng 8 Premier League, Leicester City sẽ tiếp Wolverhampton Wanderers trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để tạm thời leo lên vị trí đầu bảng. Cả 2 đội đều đang có phong độ rất cao tại mùa giải năm nay và hứa hẹn trận đấu tới sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Với lợi thế sân nhà liệu Leicester City có thể kéo dài mạch chiến thắng của mình hay không?

 

 

Những điểm đáng chú ý

Vẫn như mùa giải năm ngoái, Leicester vẫn cho thấy sự khó chịu của mình ở mùa giải này. Họ đang chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH Tip SBOTOP và chỉ kém đội dẫn đầu 1 điểm. Sau 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh Leicester giành 5 chiến thắng và nhận 2 thất bại, trong đó có chiến thắng đáng chú ý trước Manchester City và Arsenal. Nếu vẫn tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng, cơ hội vô địch vẫn sáng cửa với Bầy Cáo. Không còn là 1 hiện tượng như những mùa giải trước, Wolves từng bước khẳng định được vị thế của mình tại Premier League. Hiện tại trên BXH, The Wolves có được 13 điểm và cách ngôi đầu cũng chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Leicester City đã có đôi chút khó khăn khi phải nhận liên tiếp 2 thất bại, nhưng ngay sau đó Bầy Cáo đã vực dậy tinh thần khi lần lượt đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates, tiếp đó thầy trò HLV Brendan Rodgers cũng đã vùi dập đội bóng được xem là “ngựa ô” ở mùa giải năm nay là Leeds United với tỷ số đậm 1-4. Tiếp đà hưng phấn, Vardy cùng các đồng đội có đủ tự tin để có thể đánh bại Wolves.

Leicester City tiếp tục là chú ngựa ô của Premier League.
Vardy liên tục nổ súng mang đến niềm vui cho fan hâm mộ Bầy Cáo.

Trên thực tế, Wolves cũng đã có khởi đầu mùa giải không tốt, nhưng các học trò của HLV Nuno Espírito Santo cũng đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Với chiến thắng nhẹ nhàng khi tiếp đón Crystal Palace, Bầy Sói đã có được mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 3 chiến thắng. Do đó các vị khách chắc chắn không phải là đối thủ dễ bị khuất phục đối với Leicester City.

Theo dự đoán Leicester City vs Wolves, trải qua 6 trận đã đấu tại Ngoại Hạng Anh, Leicester City đã có được thành tích ghi bàn khá tốt với 13 bàn thắng. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Bầy Cáo lại tỏ ra không thực sự chắc chắn khi phải nhận 8 bàn thua. Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Wolves cho thấy phong độ ghi bàn của mình trong thời gian gần đây là không mấy ấn tượng khi chỉ ghi được 5 bàn ở 5 trận gần nhất. Chuyên gia SBOTOP khuyên người chơi nên chọn Tài.

Đội hình dự kiến Leicester và Wolverhampton

Leicester (4 – 1 – 4 – 1):Schmeichel, Castagne – Ndidi – Soyuncu – Justin, Mendy, Perez – Praet – Tielemans – Barnes, Vardy.

Wolverhampton ((3-4-3): Patricio, Boly – Coady – Saiss, Traore – Dendoncker – Moutinho – Marcal, Jimenez – Podence – Neto.

 

Lịch sử thi đấu

Leicester và Wolverhampton đã gặp nhau 5 lần tính từ năm 2018 đến nay và thành tích thi đấu đang ở thế cân bằng khi mỗi đội đều có cho mình 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội là ở giải NHA mùa trước trên sân của Wolverhampton. Trong trận đấu này, hai đội chỉ có được 1 điểm khi trận đấu kết thúc với tỷ số kết quả Premier League 2020 hòa 0-0.

 

Tip cược

??
Leicester City vs Wolverhampton Wanderers Leicester City Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.03
22h00 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 08/11

Nhận định dự đoán Leicester City vs Wolves: Chỉ tính riêng 4 trận gần đây nhất của 2 đội, Leicester City hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thắng kèo châu Á khi toàn thắng tất cả các trận đấu đó, Wolves dù khiêm tốn hơn đối chút nhưng vẫn có tới 3 chiến thắng trong 4 lần mở kèo . Cho nên, với lợi thế sân bãi cũng kèo chấp chỉ dừng ở mức ¼ bàn thì Bầy cáo sẽ là lựa chọn sáng suốt.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp