Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả SBOTOP Premier League Leicester City 0-1 Aston Villa: Toàn thắng 4 trận

Leicester City 0-1 Aston Villa

Kết quả bóng đá Leicester City – Aston Villa, vòng 5 Premier League, pha lập công đẹp mắt ở phút 90+1 đã định đoạt số phận trận đấu trên sân King Power. Giống như Everton, hiện tượng Aston Villa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong mùa này khi tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trước Leicester để trở thành đội duy nhất toàn thắng cho đến lúc này ở Premier League.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Hai đội bóng trong nhóm phong độ cao nhất đụng độ nhau tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Leicester tiếp đón Aston Villa với mục tiêu giành 3 điểm, đồng thời chấm dứt chuỗi trận thắng của đội bóng này. Tuy nhiên thầy trò Brendan Rodgers đã không thực hiện được mục tiêu nào.

Sau màn hủy diệt Tip kèo SBOTOP 7-2 trước nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng trước, không còn ai dám coi thường Villa nữa. Tuy nhiên, phần đông vẫn nghĩ họ chỉ là hiện tượng nhất thời và không sớm thì muộn sẽ tự hủy. Dẫu vậy, ngày đó chưa đến và Villa vẫn đang bay cao với chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Villa gặp may khi làm khách tại King Power mà đội chủ nhà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. Trong ngày vắng Vardy, Leicester trở nên cùn mòn lạ thường. Dù chơi tương đối sòng phẳng với đội khách, nhưng Leicester không thể tận dụng được cơ hội. Bộ ba tấn công Perez, Barnes và Iheanacho tuy có thừa tốc độ nhưng lại không đủ sắc sảo để đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn.

Villa tiếp tục bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH Premier League
Ross Barkley tung ra cú sút xa quyết đoán đưa bóng vào góc hiểm đánh bại Schmeichel

Các cơ hội của đội chủ nhà qua đó đều khá vụn vặt và xuất phát từ nỗ lực cá nhân là chính. Đơn cử như những cú sút của Tielemans và Barnes. Trong khi đó bên phía đội khách, Villa dù không còn bùng nổ như trận trước nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn và khó chịu trong lối chơi.

Villa vẫn tập trung bóng sang cánh trái rất nhiều cho Grealish mặc sức sáng tạo và trong một ngày khá năng suất ở khâu mở cơ hội, anh suýt chút nữa đã tạo điều kiện cho Trezeguet hoặc Watkins lập công. Cơ hội rõ ràng nhất của Villa trong 90 phút chính thức là cú đánh đầu sạt cột dọc của Konsa.

Khi thời gian trôi dần về cuối, mọi người đều nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Nhưng đúng ở phút bù giờ thứ nhất, người hùng tỷ lệ kèo Premier League 2020 xuất hiện. Ross Barkley nhận bóng ở trung lộ cực thoáng, anh đi thêm vài nhịp trước khi tung ra cú sút xa quyết đoán đưa bóng vào góc hiểm đánh bại Schmeichel ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng kết quả Premier League 2020 chung cuộc 1-0, Villa tiếp tục bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém Everton có 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Về phần Leicester, dù thua trận thứ 2 liên tiếp nhưng thầy trò Brendan Rodgers vẫn trụ lại Top 4.

Đội hình xuất phát Leicester City và Aston Villa

 

Leicester City: Schmeichel, Castagne, Evans, Fofana, Justin, Mendy, Praet, Tielemans, Perez, Barnes, Iheanacho

Aston Villa: Martinez, Targett, Mings, Konsa, Cash, Luiz, McGinn, Barkley, Grealish, Trezeguet, Watkins

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2020: Leicester City 0 – 1 Aston Villa (HT 0-0)

Ghi bàn: Barkley 90+1′

Sút trúng khung thành: Leicester City 5 – 5 Aston Villa

Sút ra ngoài: Leicester City 3 – 3 Aston Villa

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leicester City 45% – 55% Aston Villa

Phạt góc: Leicester City 2 – 7 Aston Villa

Việt Vị: Leicester City 2 – 3 Aston Villa

Phạm lỗi: Leicester City 18 – 18 Aston Villa

Sút phạt: Leicester City 4 – 5 Aston Villa

 

Diễn biến tiếp theo

Ở vòng đấu tiếp theo của Premier League mùa giải 2020/21, Leicester City sẽ hành quân đến sân của Arsenal vào lúc 2h15 ngày 26/10. Trong khi đó, Aston Villa sẽ tiếp đón Leeds United trên sân nhà vào lúc 2h ngày 24/10.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp