Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Tottenham: Mội chiến thắng khó tin!

Manchester United 1-6 Tottenham

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Manchester United vs Tottenham và nhận ngay các tip cược Premier League 2020! Bàn thắng trên chấm phạt đền ngay phút thứ 2 đã khởi đầu cho những diễn biến khó tin trên sân Old Trafford. Tottenham Hotspur dễ dàng đả bại Manchester United với tỷ số khó tin.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Ngay phút đầu tiên, MU đã bất ngờ được hưởng niềm vui. Davinson Sanchez phạm lỗi với Martial trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, khoảnh khắc này cũng mở đầu cho những phút “ác mộng” của thầy trò Solskjaer trên Old Trafford.

Theo các kết quả Premier League 2020, tưởng như bàn thắng quá sớm sẽ là khởi đầu cho một ngày thi đấu bùng nổ của MU, nhưng đó hóa ra lại là dấu hiệu cho một cơn ác mộng sắp ập đến Old Trafford.

Premier League: lợi thế dẫn bàn của MU chỉ tồn tại có vài phút.
Một cơn ác mộng đã xuất hiện ngay tại Old Trafford trong ngày MU đón tiếp Tottenham

Phút thứ 4, Harry Maguire phạm sai lầm khó tin biếu không bàn gỡ hòa cho Ndombele, trước khi đội trưởng MU tiếp tục sơ hở để Kane chọc khe giúp Son Heung-min ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ngay phút thứ 7 của trận đấu.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, MU lấy lại thế trận và liên tiếp những cơ hội đến với các ngôi sao áo đỏ. Thế nhưng khi chưa tìm ra bàn thắng, MU tiếp tục gặp bất lợi khi Martial nhận thẻ đỏ ở phút 28 sau pha đánh nguội Lamela.

Chơi hơn người, Spurs nhanh chóng chuyển hóa lợi thế thành bàn thắng thứ ba. Son Heung-min đáp lễ Harry Kane với pha kiến tạo để tiền đạo người Anh lập công ở phút 30.

Thừa thắng xông lên, Tottenham dễ dàng có bàn thắng thứ 4 ở phút 37, Son Heung-min tiếp tục là người lập công sau đường kiến tạo của Aurier. 4-1 là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Tottenham không có dấu hiệu gì là sẽ nương tay cho đối thủ. Các cầu thủ áo trắng tiếp tục dồn ép để rồi Aurier lập công ở phút 51, nâng tỷ số lên 5-1.

Phút 72, đến lượt Fred chuyền bóng vào chân đối thủ và Son Heung Min rất nhanh chọc khe cho Harry Kane thoát xuống lao vào khu vực 16m50 rồi sút căng quyết đoán nhưng De Gea đã kịp phản xạ để cứu cho MU khỏi bàn thua thứ 6.

Theo các kết quả Premier League 2020, cơn ác mộng chưa khép lại với MU khi hàng thủ của họ tiếp tục mắc sai lầm. Tới phút 79 thì thủ thành người TBN đành phải vào lưới nhặt bóng sau khi đầu hàng trước Harry Kane trên chấm 11m vốn luôn là nỗi ám ảnh với De Gea (thất bại trong cả 20 lần gần nhất đối diện với các cú sút phạt đền của đối phương trong màu áo MU). Trước đó, Pogba do thừa đà đã đốn ngã Ben Davies trong vùng cấm địa.

Khoảng thời gian còn lại, dàn sao MU chỉ còn đá cho xong chuyện và ai cũng mong chờ tiếng còi mãn cuộc để mau chóng rời sân. Tất nhiên điều đó cũng phải xảy ra và kết quả 1-6 được giữ nguyên

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

MU: Bruno Fernandes 2′ (phạt đền)

Tottenham: Ndombele 4′, Son Heung Min 7′ 37′, Kane 31′ 79′ (phạt đền), Aurier 51′

Thẻ đỏ: Martial 28′

Đội hình xuất phát:

MANCHESTER UNITED XI (4-2-3-1): David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Harry Maguire, Luke Shaw; Paul Pogba, Nemanja Matic (McTominay 46′); Mason Greenwood (Van de Beek 67′), Bruno Fernandes (Fred 46′), Marcus Rashford; Anthony Martial.

TOTTENHAM XI (4-3-3): Hugo Lloris; Serge Aurier, Davinson Sanchez, Eric Dier, Sergio Reguilon; Moussa Sissoko, Pierre-Emile Hojbjerg, Tanguy Ndombele (Dele Alli 67′); Erik Lamela (Lucas Moura 46′), Harry Kane, Son Heung-Min (Ben Davies 73′).

Cầu thủ xuất sắc nhất trận : Son

Cầu thủ tệ nhất trận : Maguire

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Premier League 2020, một cơn ác mộng không tưởng ngay tại Old Trafford dành cho Manchester United. Họ trình diễn bộ mặt quá thảm hại, cả từ công đến thủ. Nếu tình hình không được cải thiện thì ngay cả một suất dự cúp châu Âu cũng là ngoài tầm với của họ.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp