Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Crystal Palace: Liệu đội khách có tiếp tục gây bất ngờ?

Chelsea vs Crystal Palace

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Chelsea vs Crystal Palace, 19:30 ngày 03/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2020! Vòng 4 giải bóng đá ngoại hạng Anh, trên sân nhà Stamford Bridge các cầu thủ Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp những vị khách Crystal Palace. Phong độ của The Blues kể từ đầu mùa giải thực sự không hề tốt cho dù họ đã sở hữu đội hình hết sức chất lượng, trong khi các vị khách vẫn đang làm khá tốt so với khả năng hiện tại của họ.

 

Những điểm đáng chú ý

Chelsea là một trong những đội bóng có sự bổ sung lực lượng nhiều nhất tại đợt chuyển nhượng năm nay. Tuy nhiên sau 3 trận đấu đầu tiên, đội bóng đang liên tục gây ra thất vọng cho người hâm mộ sau trận thua trước Liverpool, đội bóng của HLV Frank Lampard đã bị West Brom cầm hòa với tỷ số 3-3. Có thể thấy hàng thủ của Chelsea đang gặp khá nhiều vấn đề cần phải cải thiện. Việc đón tiếp đối thủ có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu như Crystal Palace nếu chủ quan nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải nếm trải không ít những khó khăn mà các vị khách mang lại. Nếu không cải thiện lối chơi hiện tại thì nhiều khả năng Chelsea sẽ có nguy cơ đối diện với 1 thất bại.

 

Theo các nhận định Chelsea vs Crystal Palace, trái ngược với đội chủ nhà, đội khách Crystal Palace vừa trải qua sự khởi đầu khá tốt so với chính họ ở nhiều mùa giải qua. Crystal Palace đã chiến thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên, trước một MU dù phải thi đấu ngay trên sân của đối thủ với tỷ số 3-1 và sau đó là chiến thắng trước Southampton luôn có lối chơi khó chịu trong những năm qua và họ chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước Everton đang thi đấu thăng hoa sau khi bổ sung rất nhiều tân binh chất lượng. Dù bước vào mùa giải mới với rất nhiều sự nghi ngờ nhưng Crystal Palace đang chứng tỏ điều hoàn toàn ngược lại khi có được 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên. Với 6 điểm có được họ đang tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Premier League: Crystal Palace cũng phải đón nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.
Crystal Palace thậm chí còn xếp trên Chelsea 4 bậc với cách biệt 2 điểm trên bảng xếp hạng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Ziyech, Gilmour chấn thương

Crystal Palace: Cahill, Tomkins, Wickham chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Edouard Mendy, Ben Chilwell, Kurt Zouma, Thiago Silva, Cesar Azpilicuaeta, Mateo Kovacic, Jorginho, Timo Werner, Kai Havertz, Mason Mount, Tammy Abraham.

Crystal Palace: Vicente Guaita Panadero, Tyrick Mitchell, Mamadou Sakho, Cheikhou Kouyate, Joel Ward, Eberechi Eze, James McArthur, Jamie McCarthy, Andros Townsend, Wilfried Zaha, Jordan Ayew.

 

Lịch sử thi đấu

Không bất ngờ khi Chelsea có sự áp đảo mạnh mẽ về lịch sử đối đầu so với Crystal Palace. Tính từ năm 1994 cho đến nay, Chelsea đã giành về cho mình 16 chiến thắng sau 21 lần chạm trán. Đáng chú ý số chiến thắng mà Crystal Palace sở hữu kém tới 4 lần so với đối thủ: 4 trận thắng. Chỉ có duy nhất 1 trận hòa diễn ra vào năm 1995.

Lần cuối cùng Đại Bàng được tận hưởng niềm vui chiến thắng là lượt đi Ngoại hạng Anh 2017/18. Ngay sau đó là 5 trận thắng liên tiếp dành cho Chelsea. Xét mùa bóng trước, Chelsea đã thắng 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Tip cược

??
Chelsea vs Crystal Palace Tài 2.75 @ 1.80
19h30 03/10 GMT+8

Theo các nhận định Chelsea vs Crystal Palace, The Blues đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước Crystal Palace. Thêm vào đó, họ ghi tổng cộng 11 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng. Với hàng công được gia cố mạnh mẽ, sẽ không khó để Chelsea có thể tìm đường tới khung thành đối phương. Bên phía đối diện, sự sắc bén trong những pha phản công của Crystal Palace không thể coi thường, đặc biệt là khi hàn thủ Chelsea thi đấu rất tệ trong thời gian gần.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp