Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Miami Heat đặt một chân vào NBA Finals mùa giải 2019/20 sau Game 4

Boston Celtics đứng trước nguy cơ bị loại khi phải đón nhận thất bại 109-112 trước Miami Heat ở Game 4 loạt trận chung kết miền Tây. Hiện tại, Jimmy Butler cùng các đồng đội đang có lợi thế rất lớn khi dẫn trước Boston Celtics với tỉ số 3-1.

Tyler Herro là cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong trận đấu bóng rổ SBOTOP này. Là một tân binh được lựa chọn ở lượt pick thứ 13 tại NBA Draft năm nay, nhưng Herro lại thi đấu với sự tự tin của một ngôi sao thực thụ trong mùa giải đầu tiên của mình tại NBA. Trong trận đấu vừa kết thúc sáng nay giữa Miami Heat và Boston Celtics cũng vậy, anh ghi 37 điểm, 6 rebounds cùng 3 kiến tạo. Hiệu suất ném của Herro lên tới 66% (FG 14-21) và 50% từ ngoài vạch 3 điểm (5/10 3pt), góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của Miami Heat ở Game 4 loạt trận chung kết miền Đông.

Trước khi bước vào trận đấu dự đoán NBA 2020, Miami Heat đang có lợi thế dẫn trước 2-1 trước Boston Celtics trong loạt trận này. Nếu Celtics để thua trong trận này, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Playoffs và kết thúc tham vọng giành vé vào loạt trận chung kết tổng. Trong khi đó, nếu Miami Heat thua trong trận đấu này thì những cố gắng của họ trong 2 trận đấu đầu tiên sẽ  trở thành con số không.

Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, cả Boston Celtics lẫn Miami Heat đều tiếp cận trận đấu một cách thận trọng. Không có đội nào bứt điểm với khoảng cách quá lớn trong suốt toàn bộ thời gian diễn ra trận đấu. Với lối chơi thiên về phòng ngự đến từ cả hai đội, nên hiệu suất ghi điểm của các cầu thủ của cả Miami Heat lẫn Boston Celtics đều không được tốt.

Trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận, Miami Heat tạm thời dẫn trước Boston Celtics với tỉ số 50-44. Một tỉ số có phần hơi thấp so với mặt bằng chung các trận đấu tại vòng Playoffs năm nay. Đáng chú ý, ngôi sao Jayson Tatum của Boston Celtics dường như bế tắc trong các tình huống tấn công khi không ghi được bất cứ điểm nào trong 2 hiệp thi đấu đầu tiên

Sau giờ nghỉ, Miami Heat bất ngờ tăng tốc và có chuỗi lên điểm 10-4, qua đó nâng cách biệt giữa hai đội lên 12 điểm. Thế nhưng, Jayson Tatum sau nửa đầu trận đấu “im hơi lặng tiếng” đã tỏa sáng đúng lúc và có những điểm số quan trọng đem lại sự tự tin cho Boston Celtics. Với ngòi nổ Tatum, Celtics thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Họ giành lại quyền kiểm soát thế trận và dần đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi bước vào hiệp thi đấu cuối cùng.

Nếu hiệp 3 là của Jayson Tatum thì hiệp thi đấu cuối cùng, người tỏa sáng lại chính là Tyler Herro bên phía Miami Heat. Tài năng trẻ của Heat liên tục tung ra những cú điểm đầy lạnh lùng, dội những gáo nước lạnh ngắt vào sự tự tin của các cầu thủ cũng như các CĐV bên phía Boston Celtics. Anh ghi được 15 điểm chỉ trong hiệp thi đấu thứ 4.

Tyler Herro góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của Miami Heat ở Game 4 Playoffs NBA.
Herro lại thi đấu với sự tự tin của một ngôi sao thực thụ trong mùa giải đầu tiên của mình tại NBA.

Theo tin tức NBA 2020, bên cạnh tân binh Tyler Herro thì các cựu binh dày dạn kinh nghiệm như Jimmy Butler hay Goran Dragic cũng đều có tình huống ghi điểm ở những thời khắc quan trọng, giúp Miami Heat dẫn trước tới 9 điểm (98-107) khi trận đấu còn chưa đầy 1 phút.

Tưởng như đã nắm chắc chiến thắng trong tay, Miami Heat bất ngờ trùng xuống. Hai ngôi sao của Boston Celtics là Jayson Tatum cùng Jaylen Brown mỗi người có một quả 3 điểm chính xác, giúp Celtics rút ngắn tỉ số xuống còn 104-107 khi trận đấu còn 16s.

Tuy nhiên, những cố gắng của Boston Celtics chỉ dừng lại ở đó khi Tyler Herro cũng như Jimmy Butler đều không mắc sai lầm trong những tình huống ném phạt quyết định. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 109-112 nghiêng về phía Miami Heat.

Người thi đấu nổi bật nhất trong trận này không ai khác là Tyler Herro. Tuy nhiên, cũng cần phải nhắc đến những cái tên khác cũng đã chơi rất tốt trong trận này. Ngôi sao lớn nhất của Miami Heat – Jimmy Butler ghi 24 điểm, 9 rebounds cùng 3 kiến tạo. Goran Dragic đóng góp 22 điểm, 5 rebounds cùng 3 kiến tạo, trong khi Bam Adebayo có double-double với 20 điểm, 12 rebounds, 4 kiến tạo cùng 2 lần cướp bóng.

Về phía Boston Celtics, dù không ghi điểm nào trong 2 hiệp đầu nhưng Jayson Tatum vẫn là người ghi nhiều điểm nhất cho Celtics với 28 điểm chỉ trong hiệp 3 và hiệp 4, với hiệu suất đạt 62.5% trong 2 hiệp cuối. Jaylen Brown có 21 điểm cùng 9 rebounds, Kemba Walker có 20 điểm, 4 rebounds cùng 5 kiến tạo. Gordon Hayward cũng chơi khá ổn định trong trận đấu này với 14 điểm, 7 rebounds cùng 3 kiến tạo.

Để thua trong trận đấu mang tính chất quan trọng này, Boston Celtics đứng trước nguy cơ bị loại khi để đối thủ dẫn trước 3-1 trong loạt trận chung kết miền Đông. Miami Heat chỉ cần 1 trận thắng nữa là có thể giành quyền lọt vào NBA Finals 2020. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi loạt trận này vẫn chưa kết thúc. Boston Celtics vẫn còn cơ hội để làm nên điều kỳ diệu như cách mà Denver Nuggets đã vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ sau khi bị dẫn trước 3-1 và giành quyền lọt vào chung kết miền Tây.

Game 5 loạt trận chung kết miền Đông giữa Boston Celtics và Miami Heat sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng thứ 7, ngày 26/9 (giờ Việt Nam).

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC C U CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp