Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 3 trận đấu gây tranh cãi nhất lịch sử La Liga

La Liga là giải đấu bóng đá hàng đầu của Tây Ban Nha và phần lớn bị chi phối bởi hai câu lạc bộ, Real Madrid và Barcelona. Đó là sự thống trị của hai câu lạc bộ mà họ đã giành được 10 chức vô địch Liga giữa họ trong 11 năm qua, với duy nhất Atletico Madrid giành được nó một lần vào năm 2014. Hôm nay hãy cùng SBOTOP điểm lại 3 trận đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử La Liga giữa 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona.

 

Real Madrid – Barca: 2-2 (4/3/2001)

Đây là 1 trong những trận đấu xem kèo SBOTOP gây tranh cãi nhất lịch sử El Clasico. Hai nhân vật chính của trận Siêu kinh điển năm đó là Raul Gonzalez và Rivaldo. “Chúa nhẫn” Raul là người 2 lần đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước ở các phút thứ 6 và 36 nhưng cả 2 lần, Rivaldo đều ghi bàn gỡ hòa cho Barca.

Tranh cãi xảy ra ở tình huống sau đó khi Rivaldo sút bóng đập chân hậu vệ Ivan Helguera lăn vào lưới Real Madrid. Đây là bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài lại từ chối do xác định lỗi việt vị. Bất bình vì quyết định này, Pep Guardiola (khi ấy là cầu thủ) đã la hét vào mặt trọng tài. Trận đấu trở nên mất kiểm soát cả dưới đường pitch lẫn trên khán đài.

 

Real Madrid – Barca: 2-6 (2/5/2009)

Ở trận đấu năm đó, Real Madrid tiếp đón Barca trên sân nhà với chuỗi 18 trận bất bại. Sức mạnh của Kền kền đã được thể hiện trong 14 phút đầu tiên khi Higuain đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

Real Madrid 2-6 Barcelona là trận đấu có tỷ số đậm ở La Liga
Barca đã khiến Bernabeu trải qua 90 phút tồi tệ

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu thăng hoa của hàng công, Barca đã khiến Bernabeu trải qua 90 phút tồi tệ. Thierry Henry chính là người mở đầu màn ngược dòng ấn tượng của Barca với cú đặt lòng mang đúng thương hiệu ở phút 18. Chỉ 2 phút sau đó, tới lượt thủ quân Puyol đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1. Trong hiệp đấu thứ nhất, Barca còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Leo Messi.

Bước sang hiệp 2, Ramos đã đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 56. Nhưng từng đó là không đủ để giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại nặng nề. Đơn giản bởi trong thời gian thi đấu còn lại, đội bóng xứ Catalan đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Henry, Messi và Pique để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số kết quả La Liga 2020 6-2.

 

Real Madrid 3-4 Barcelona (La Liga 2013/2014)

Những trận Siêu kinh điển tỷ lệ kèo  La Liga 2020 giữa Barca và Real chưa bao giờ thiếu sự kịch tính và tranh cãi. Trận đấu giữa 2 ông lớn La Liga trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2013/2014 đã để lại nhiều nghi vấn và tranh cãi xung quanh các quyết định của trọng tài Undiano Mallenco.

 

Đầu tiên là tình huống bỏ lỡ 1 quả phạt đền cho Real sau khi Ronaldo bị kéo ngã ở đầu trận. Sau đó là tình huống biếu không 1 quả penalty tưởng tượng cho CR7 khi anh này bị Dani Alves phạm lỗi bên ngoài vòng cấm. Cao trào của những sai lầm từ phía trọng tài Mallenco là chiếc thẻ đỏ dành cho Sergio Ramos khi anh chưa hề phạm lỗi trong vòng cấm với Neymar trong tình huống tiền đạo bên phía Barca cũng đã rơi vào thế việt vị.

Ramos bị đuổi khỏi sân đồng nghĩa với việc Barcelona được hưởng một quả penalty đầy tranh cãi và Messi đã tận dụng cơ hội để san hòa tỷ số 3-3 cho Blaugrana. Cũng vì thiếu vắng trung vệ Ramos, hàng thủ Real đã sụp đổ và chịu thua thêm 1 bàn nữa. Trận đấu kết thúc với thắng lợi cho CLB xứ Catalan và hàng ngàn tiếng la ó dành cho tổ trọng tài.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp