มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โมราต้า ซัดชัย ! ตราหมี เปิดบ้านต้อน เกตาเฟ่ 1-0 ลา ลีกา สเปน

แอตเลติโก มาดริด VS เกตาเฟ่

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เกมนี้เป็นการเจอกันระหว่าง ตราหมี แอตเลติโก มาดริด เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เอสตาดิโอเมโตรโปลิตา และเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ อัลบาโร่ โมราต้า จากรายงานของ  sbobet อัตราต่อรอง

เจ้าบ้าน ตราหมี ภายใต้การนำทัพของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เกมนี้มาในระบบ 4-1-2-1-2 หน้าคู่เลือกใช้งาน อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ ชูเอา เฟลิกซ์ โดยมี โธมัส เลอมาร์ สนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ทางฝั่ง เกตาเฟ่ ภายใต้การนำทัพของ โฆเซ่ บอร์บาลาส เกมนี้มาในระบบ 4-4-2 มีหน้าคู่เป็น เจม มาตา และ จอร์จ โมลิน่า   ข้อมูลจาก La Liga Spain 2019 อัตราต่อรองเดิมพัน2019

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาในนาที 23 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูนำไปก่อนจากจังหวะ ทริปเปียร์ เติมขึ้นมาได้บอลทางริมเส้นแล้วเลือกเปิดโค้งเข้าไปตรงกลางให้ โมราต้า เบียดตัวเทคโหม่งบอลพุ่งแรงเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให้ แอต.มาดริด ออกนำ 1-0

นาที 33 เกตาเฟ่ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะ ฟรีคิกของ ซัวเรซ ปั่นโค้งเข้าไปตรงกลางแล้วบอลตกพื้นไม่โดนใครก่อนเด้งหลุดเสาสองไป อย่างหวาดเสียว

มาถึงนาที 38 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะ โมลิน่า พยายามจะแย่งบอลแล้วไปย่ำใส่ข้อเท้าปาร์เตย์ ทีแรกผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลืองแต่หลังจากเช็ค VAR เปลี่ยนเป็นใบแดงโดยตรงทำให้ทีมเยือนเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีที่ 42 เจ้าบ้านก็ต้องมาเหลือ 10 คนเหมือนกัน เมื่อ โลดี้ แบ็คซ้าย ไปทำฟาวล์ในจังหวะขึ้นโหม่งแล้วฟาดมือไปโดนหน้า ซัวเรซ รับใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไปทันที และจบครึ่งแรก แอต. มาดริด นำอยู่ 1-0

มาถึงครึ่งหลัง นาที 56 แอต. มาดริด มาได้จุดโทษ จากจังหวะ เฟลิกซ์ ที่กระชากลากแหวกสามจากกลางสนามหลุดมาทางรกอบฝั่งขวา จังหวะสุดท้ายเขาแตะแล้วโดน บรูโน่ สะกิดล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น โมราต้า รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไปติดเซฟอย่างน่าเสียดาย

นาที 66 ตราหมี ต้องติดหนัก เมื่อ เฟลิกซ์ มีอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถเล่นต่อได้ไหว ทำให้ ซิเมโอเน่ ต้องส่ง ญอเรนเต้ลงสนามไปแทน

รูปเกมหลังจากนั้น แอต. มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่าและเกือบได้ประตูย้ำชัย แต่ไม่ดีพอ ทำให้จบเกม แอต. มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้ 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรก รายงานจาก ลา ลีกา สเปน 2019 อัพเดต

ชูเอา เฟลิกซ์  ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
แอตเลติโก มาดริด พร้อมใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสยิงประตู 5 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 58 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง เกตาเฟ่ มีโอกาสยิงประตู 6 ครั้ง ไม่เข้ากรอบเลย มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 42 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

แอตเลติโก มาดริด โปรแกรมถัดไปของพวกเขามีคิว ออกไปเยือน เลกาเนส ในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562 เวลา 00.00 น. ทางฝั่ง เกตาเฟ่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 02.00 น.

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด