มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

แรชฟอร์ด เบิ้ล ! ปีศาจแดง ฟอร์มแรง เปิดบ้านถล่ม สิงห์บูล 4-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์แรกก็มีคู่ย็กแมตซ์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว โดยเป็นการพบกันระหว่างทีมท็อป 6 ด้วยกัน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนจะเป็นเจ้าบ้านที่ผลงานของพวกเขาเริ่มต้นได้อย่างสวยหรู เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ จากรายงานของ SBOBET

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยเลือกส่ง อองโธนี่ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหน้าเป้า เจสซี่ ลินการ์ด, อังเดรส เปร์เรร่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สนับสนุนอยู่ด้านหลัง พอล ป็อกบา และ สก็อต แม็คโทมินี่ จับคู่บัญชาในกองหลางตัวต่ำลงไป

ทางฝั่ง เชลซี ภายใต้การนำทัพของ แฟรงก์ แลมพาร์ด เกมนี้มาในระบบ 4-2-3-1 แทมมี่ อับราฮัม ได้โอกาสออกสตาร์ทยืนเป็นหน้าตัวเป้า โดยมี เมสัน เมาท์, เปโดร และ รอสส์ บาร์คลีย์ สนับสนุนอยู่ด้านหลัง ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

 
เริ่มเกมมาได้ไม่นาน เชลซี ได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะลูกเตะมุม มาเตโอ โควาซิช เปิดบอลเข้ามา แทมมี่ อบราฮัม โฉบมายิงด้วยขวาส่งบอลชนเสาน่าเสียดาย

ไม่นานมาถึงในนาที 12 เชลซี ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ เปโดร โรดริเกซ กระชากขึ้นมาไหลบอลให้ เมสัน เมาท์ จับแล้วกดเต็มหลังเท้าไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา รับเข้าซองไม่มีกระฉอก

เจ้าบ้านออกนำจนได้ในนาทีที่ 18 จากจังหวะ ได้ลูกจุดโทษ แรชฟอร์ด เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษแล้วไปถูก เคิร์ท ซูม่า สไลด์ค้างเสียบล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป่าชี้เป็นจุดโทษและเป็น แรชฟอร์ด อาสายิงเสียบมุมบนซ้ายมือของตัวเองเข้าไปเด็ดขาด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 65 เจ้าบ้านนำห่างไปเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับเร็ว แรชฟอร์ด กระชากขึ้นมาจากแดนตัวเองแล้วแทงออกทางขวาลึกไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด ตามไปเอาบอลไหลคืนหลังให้ อันเดรียส เปเรยร่า แตะบอลไปเปิดสุดเส้นหลังเข้ามาบริเวณเสาแรก อองโตนี่ มาร์กซิยาล โถมเข้าชาร์จส่งบอลจมก้นตาข่าย

จากนั้นในนาทีที่ 67 ปีศาจแดง ทิ้งห่างออกไปอีกเป็น 3-0 จากจังหวะ ปอล ป็อกบา วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูดบอลลงอย่างนิ่มก่อนบรรจงแปสวน เกปา เข้าไปอย่างสวยงาม

ท้ายเกมนาทีที่ 81 เจ้าบ้านหนีห่างออกไปอีกเป็น 4-0 จากจังหวะ ได้ประตูปิดท้าย จากลูกโต้กลับไว ปอล ป็อกบา เปิดบอลให้ แดเนียล เจมส์ ตัวสำรอง กระชากเข้าเจตโทษไปยิงด้วยขวาแฉลบ เอแมร์ซอน เปลี่ยนทางหนีมือ เกปา เข้าไปและจบเกมไปด้วยสกอร์ 4-0 รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัพเดต

มาร์คัส แรชฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำสองประตูในเกมนี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตู 11 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 46 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง เชลซี มีโอกาสยิงประตู 18 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 54 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปแกรมถัดไปโดยจะออกไปเยือน วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 02.00 น. ทางฝั่ง เชลซี มีโปรแกรมถัดไปโดยจะเดินทางไปทำการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ประเทศ ตุรกี เตรียมลงสนามดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 02.00 น.
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด