มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ขุนค้อน ไม่คม ! บิลเบา เจ๊า เวตส์แฮม 2-2 ก่อนแม่นโทษ เชือด 2-4 ฟุตบอลกระชับมิตร

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แอตเลติก บิลเบา

ฟุตบอลกระชับมิตร อุ่นเครื่อง คู่ระหว่าง ขุนค้อน เวตส์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงสนามพบกับ แอตเลติก บิลเบา ทีมจาก ลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนาม สนามกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเสมอกันใน 90 นาที 2-2 และมาต้องมาตัดสินสินจากลูกจุดโทษและเป็น แอตเลติก บิลเบา ที่แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 2-4 จากรายงานของ SBOBET อัตราต่อรอง

เวตส์แฮม ภายใต้การนำทัพของ มานูเอล เปเลกรินิ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ได้ออกสตาร์ทตัวจริง รวมไปถึง แจ็ค วิลเชียร์, มานูเอล ลันซินี่ และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ทางฝั่ง แอตเลติก บิลเบา ภายใต้การนำของ กาอีซก้า การีตาโน่ เกมนี้ยังเลือก อินญากี้ วิลเลียมส์  เป็นหน้าเป้า และ เบนญาต เอเชบาร์เรีย และ ดาเนียล การ์เซีย ก็ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเช่นเดียวกัน ข้อมูลจาก กระชับมิตร 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 2 นาที แอตเลติก บิลเบา ได้ออกนำเร็วจากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ เซบาเตียน เฮลเลอร์ ที่จ่ายคืนหลังพลาด

ไม่นานมาถึงนาที 16 บิลเบา มานำห่างเป็น 2-0 จากกองหน้าตัวเก่งอย่าง อินญากี้ วิลเลียมส์ กระชากหลุดมายิงเน้น ๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย ส่งบิลเบา นำห่างเป็น 2-0

เกมเปิดแลกพอสมควร เวตส์แฮม มาได้ 2 ประตูรวดเดียวในนาทีที่ 21 และ 23 จากการทำประตูของ มานูเอล ลานซินี่ และ แจ็ค วิลเชียร์ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-2

เกมครึ่งหลัง ทั้งสองทีมระวังกันพอสมควรและไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์ 2-2 ต้องมาหาผู้ชนะจากการดวลจุดโทษ และเป็น แอตเลติก บิลเบา ที่ยิงได้คมกว่าเอาชนะไปได้ 2-4 รายงานจาก กระชับมิตร 2019 อัพเดต

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เวตส์แฮม มีโอกาสยิงประตู 6 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์ การครองบอลอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง บิลเบา มีโอกาสยิงประตู 7 ครั้ง เข้ากรบบ 3 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 50 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

เวตส์แฮม มีโปรแกรมถัดไปต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 18.30 น. ทางฝั่ง บิลเบา ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 01.00 น. พบกับ ซานตันเดอร์

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด