มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ริชาร์ริซอน อย่างฮ็อต ! บราซิล เชือด กาตาร์ 2-0 ศึกกระชับมิตรทีมชาติ

บราซิล VS กาตาร์

การแข่งขันศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คู่ระหว่าง ทีมชาติบราซิล เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติกาตาร์ โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม มาเน การิงชา ที่ประเทศบราซิล จากรายงานของ SBOBET

ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่สนาม เอสตาดิโอ นาซิอองนาล ทีมชาติบราซิลทีมอันดับ 3 ของโลก ตีเต้ กุนซือใหญ่ จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย เนย์มาร์ หัวหอกจากปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, ริชาร์ลิซอน และ กาเบรียล เชซุส เป็นสามตัวรุก ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจากลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อเนื่องจากเพิ่งกรำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้านกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 และทีมอันดับ 55 ของโลก ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งโคปา อเมริกา นำทัพโดยอัลโมซ อาลี กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ข้อมูลจาก กระชับมิตรทีมชาติ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกม บราซิลเจ้าถิ่นพยายามทำเกมบุกใส่กาตาร์ และมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ดานี่ อัลเวส เปิดบอลฝั่งขวามาให้ ริชาร์ลิซอน ขึ้นโขกผ่านมือซาด อัล-ชีบ เข้าประตู ส่งให้แซมบ้าออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 16 โดยประตูนี้เป็นประตูที่ 5 จากการลงสนามนัดที่ 10 ในสีเสื้อเซเลเซา ต่อมานาที 24 บราซิล ทิ้งห่าง 2-0 จากลูกแทงทะลุช่องของริชาร์ลิซอนให้กับกาเบรียล เชซุส หลุดเข้าไปยิงง่ายๆ

ช่วงครึ่งแรกบราซิล ยังโหมบุก และมีโอกาสได้ประตูที่สามหลายครั้งแต่ยังเฉี่ยวไปเฉี่ยวมา จบครึ่งแรก บราซิล ออกนำ กาตาร์ 2-0

ในช่วงครึ่งหลัง เต็งหนึ่งแชมป์โคปา อเมริกา ผ่อนเกมรุกจากครึ่งแรก เปิดโอกาสให้กาตาร์ ได้ส่องประตูหลายครั้ง จนมาได้ลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่บูอาเล็ม คูคี่ ยิงไปชนคาน พลาดได้ประตูตีไข่แตกน่าเสียดาย จบเกมเป็นทีมชาติบราซิล เอาชนะ ทีมชาติกาตาร์ ไปได้ 2-0

โดยเกมต่อไปบราซิลจะยังเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับฮอนดูรัส ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ก่อนจะไปเล่นเกมโคปา อเมริกา นัดแรก เจอกับ โบลิเวีย ในวันที่ 15 มิถุนายน ส่วนกาตาร์ จะเจอกับปารากวัย ในรายการเดียวกัน ในวันที่ 17 มิถุนายน รายงานจาก กระชับมิตรทีมชาติ 2019 ข่าวฟุตบอล

ริชาร์ลิสัน ทำแอสซิตส์ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
ริชาร์ลิสัน ทำประตูให้ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกมเจ้าบ้าน บราซิล มีโอกาสยิงประตู 19 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 63 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง กาตาร์ มีโอกาสยิงประตู 1 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 37 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

ทีมชาติบราซิลมีเสียวเมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกสตาร์เป็นตัวจริงในเกมที่เอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด บราซิเลีย แต่อยู่ในสนามแค่ 21 นาทีก็โดนเปลี่ยนตัวออก จากอาการบาดเจ็บ โดยทีมส่ง เอแวร์ตอน ลงเล่นแทน

กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีพแซมบ้าเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายและชวดซ้อมกับทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะกลับมาซ้อมและลงสนามในเกมนี้ได้ แต่ล่าสุดในรับบาดเจ็บโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเจ้าตัวโดนเข้าอุโมงค์ทันทีหลังเดินออกจากสนาม

บราซิล มีคิวที่จะลงอุ่นเครื่องกับ ฮอนดูรัส ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะเข้าสู่ศึกโกปา อเมริกาที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ โดยทีมอยู่ในกลุ่มเอ จะเปิดสนามเกมแรกพบกับ โบลิเวีย ในวันที่ 14 มิถุนายน ตามด้วยเจอกับ เวเนซูเอล่า (18 มิถุนายน) และ เปรู (22 มิถุนายน)

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด