มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อาซาร์ กดสองตุง ! สิงห์ ผงาด ถล่ม ปืนใหญ่ 4-1 ซิวแชมป์ ยูโรป้า ลีก

เชลซี VS อาร์เซนอล

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ดวลแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สองทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม สนามกีฬาโอลิมปิกบากู ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน จากรายงานของ SBOBET

เชลซีของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ลงสนามในระบบ 4-3-3 เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า แผงหลัง เอเมอร์สัน พัลไมรี, ดาวิด ลุยซ์, อันเดรียส คริสเตนเซน และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มิดฟิลด์ มัตเตโอ โควาชิช, จอร์จินโญ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ แนวรุก เปโดร โรดริเกวซ, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ เอเด็น อาซาร์

ทางฝั่งอาร์เซนอลของ อูไน เอเมรี จัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ปีเตอร์ เช็ค จะลงเฝ้าเสาเป็นนัดสุดท้าย สามกองหลัง นาโช มอนเรอัล, โลร็องต์ กอสเซียลนี และ โซคราติส แผงมิดฟิลด์ เซอัด โคลาซินัช, กรานิต ชาก้า, ลูคัส ตอร์เรรา และ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส แนวรุก เมซุต โอซิล เป็นแนวรุกอยู่ข้างหลังคู่กองหน้า  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จับคู่กับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ข้อมูลจาก  ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 อาร์เซนอลได้ลุ้นก่อน  เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ได้บอลกระชากหลุดมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางมา เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ปัดบอลไม่ดี มาเข้าทาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาสองออกไป

โอกาสของทีมปืนใหญ่อีกครั้งในนาที 27 จากลูกยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษของ กรานิต ชาก้า ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลเหินเช็ดคานออกไปแบบได้ลุ้น

เชลซีได้ลุ้นบ้างในนาที 33 จากลูกยิงของ เอเมอร์สัน พัลไมรี ได้ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่ ปีเตอร์ เช็ค ยังปัดบอลออกไปได้

โอกาสอีกครั้งของเชลซีในนาที 40 โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้บอลหลุดในกรอบเขตโทษก่อนได้กดด้วยซ้าย บอลเกือบพุ่งเสียบเสาไกลแต่ ปีเตอร์ เช็ค พุ่งปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

ครึ่งหลังสิงห์บลูส์ได้ประตูขึ้นนำในนาที 49 จากจังหวะที่ เอเมอร์สัน พัลไมรี เปิดบอลให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โหม่งบอลเสียบเสาแรกเข้าประตู เชลซีนำ 1-0 และทำให้เขากลายเป็นดาลซัลโวของรายการนี้ที่ 11 ประตู

เชลซีได้ประตูที่สองในนาที 59 จากจังหวะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ พักบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนไหลให้ เอเด็น อาซาร์ หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนปาดบอลให้ เปโดร โรดริเกวซ ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาสองตุงตาข่าย เชลซีนำห่าง 2-0

เชลซีได้จุดโทษในนาที 63 เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ทำฟาวล์ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น เอเด็น อาซาร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เชลซีนำห่าง 3-0

หลังเสียประตูที่สาม อูไน เอเมรี ไม่อยู่เฉย ส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้ และ มาเตโอ เก็นดูซี ลงสนามมาแทน นาโช มอนเรอัล กับ ลูคัส ตอร์เรรา ที่เก็บอาการผิดหวังไม่อยู่ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาที่ม้านั่งสำรอง

ปืนใหญ่ได้ประตูตีไข่แตกในนาที 68 จากลูกฟรีคิกเปิดมาหน้ากรอบเขตโทษแล้วแนวรับเชลซีสกัดไม่ขาด มาเข้าทาง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ โหม่งตั้งให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ วอลเลย์ด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลสุดสวย อาร์เซนอลตีไข่แตก 3-1

เชลซีได้ประตูที่สี่ในนาที 71 จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนไหลให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เบิ้ลกลับมาให้ อาซาร์ ได้ยิงด้วยซ้ายโล่ง ๆ ตุงตาข่าย เชลซีนำ 4-1

เชลซีเกือบได้ประตูที่ห้าในนนาที 74 เอเด็น อาซาร์ ได้บอลก่อนทำชิ่งกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้ยิงด้วยขวาแต่ ปีเตอร์ เช็ค ยังพุ่งปัดไว้ได้

โอกาสลุ้นอีกครั้งของเชลซีในนาที 78 วิลเลียน ที่ลงสนามมาแทน เปโดร โรดริเกวซ ลากบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนได้ยิงด้วยขวาแต่ไม่ผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ค ที่ปัดไว้ได้

อาร์เซนอลพลาดประตูที่สองในนาที 83 อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ไหลบอลให้ โจเซป วิลล็อค หลุดไปได้เอี่ยวตัวปั่นด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาไกลออกไป

จบเกม เชลซี เอาชนะ อาร์เซนอล 4-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2018/19 ไปครองเป็นสมัยที่ 2 ขณะที่ไอ้ปืนใหญ่ต้องอกหักไปเล่นยูโรป้าลีกฤดูกาลหน้า รายงานจาก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2019 อัพเดต

เชลซี ได้สองประตูจาก เอเด็น อาซาร์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
เอเด็น อาซาร์ ในนัดชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

สถิติสำคัญ

สถิติสำคัญ เชลซี มีโอกาสยิงประตู 14 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 51 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง อาร์เซนอล มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอญุ่ที่ 49 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี เผยสัมภาษณ์เรื่องที่แฟนบอลของทีมอาจต้องทำใจว่าเกมชนะอาร์เซนอล 4-1 อาจเป็นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสร

ปีกทีมชาติเบลเยียยมทำสองประตูช่วยทัพสิงห์บลูส์เอาชนะไอ้ปืนใหญ่ขาดลอย 4-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ไปครองเป็นสมัยที่สองของสโมสร

อย่างไรก็ตาม หลังเกม อาซาร์ เผยว่าเกมดังกล่าวอาจเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีม และบางทีอาจถึงเวลาของเขาในการออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่

“ผมก็ยังไม่รู้หรอกนะ ผมคิดว่ามันจะถูกตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ มันเป็นเพียงเรื่องเดียวที่อยู่ในหัวของผม” อาซาร์ เผยหลังช่วยเชลซีคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก

“ผมได้ทำการตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว ผมบอกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร ทั้งสองสโมสร ผมก็ทำได้แค่รอ พวกคุณจะได้ทราบกัน พวกเคุณจะได้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมสั่งลา แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอก ความฝันของผมคือการได้เล่นพรีเมียร์ลีก ผมลงเล่นที่นี่มานานถึง 7 ปีกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและบางทีมันอาจถึงเวลาสำหรับความท้าทายครั้งใหม่”

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด