มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เฟดเอ็กซ์ มั่นใจพร้อมล่าแชมป์มูตัว มาดริด โอเพ่น 2019 สัปดาห์นี้

ข่าวเทนนิส ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 รายการ “มูตัว มาดริด โอเพ่น” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในประเภทชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก และมือ 1 ของรายการจากเซอร์เบีย แร็กเกตยังร้อนหลังไล่ต้อน สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 8 จากกรีซ ไปได้อย่างงดงาม 2 เซตรวด 6-3, 6-4 ผงาดคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับจากการคว้าแชมป์การแข่งขันเทนนิสครั้งนี้ทำให้ “โนเล” ทำสถิติคว้าแชมป์ระดับมาสเตอร์ส 1000 ได้มากที่สุด 33 รายการเท่ากับ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดจากสเปน และยังทำสถิติคว้าชัยเหนือมือระดับท็อป 10 ของโลกเป็นแมตช์ที่ 200 ในอาชีพอีกด้วย

ส่วน ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 โลกจากสเปน ชวดเข้าชิงแชมป์รายการใหญ่ มูตัว มาดริด โอเพน ที่บ้านเกิด หลังพ่ายแพ้ต่อ สเตฟานอส ซิตซิปาส ดาวรุ่งตัวอันตรายจากกรีซ 1-2 เซต ก่อนบ่นพ้อฟอร์มตัวเองว่าห่วยจนน่าผิดหวัง เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมตช์รอบรองชนะเลิศที่กรุงมาดริด นาดาล เต็งแชมป์และเจ้าพ่อคอร์ตดิน ลงสนามเล่นคอร์ตสุดโปรดเจอ ซิตซิปาส มือ 9 ของโลกจากกรีซ โดยผลงานของ “เอล มาทาดอร์” เหนือกว่าจากการเจอกัน 3 ครั้ง เล่นงานแบบไม่ให้อีกฝ่ายแบบเก็บเซตได้แม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวเทนนิสต้องติดตามกันอย่างสนุกกับมูตัว มาดริด โอเพน ราฟาเอล นาดาล 2019
เชื่อว่า ราฟาเอล นาดาล ต้องพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาเส้นทางข่าวเทนนิสโลก

อย่างไรก็ดี คราวนี้พลิกผันเมื่อ ซิตซิปาส เซฟเบรคพอยต์เอาตัวรอดในเกม 10 ก่อนปิดเซตนำก่อน 6-4 แม้จะถูกเจ้าถิ่นตีเสมอในเซตสอง แต่เมื่อถึงเซตสุดท้าย ซิตซิปาส กลับมาเล่นยอดเยี่ยมเบรคขึ้นนำและปิดเซตชนะสวยงาม 2-1 เซต 6-4, 2-6, 6-3 เข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย

ขณะที่ ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือเก่งจากโรมาเนีย ทำโอกาสขึ้นตำแหน่งมือ 1 โลกหลุดลอยหลังพ่ายแพ้ต่อ กิกี เบอร์เทนส์ จากเนเธอร์แลนด์ส จนชวดแชมป์ มูตัว มาดริด โอเพน และตำแหน่งมือสูงสุดของวงการ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมตช์รอบชิงชนะเลิศฝ่ายหญิงที่มาดริด ฮาเล็ป ลงสนามเผชิญหน้า เบอร์เทนส์ ซึ่งมีตำแหน่งแชมป์และมือ 1 โลกรออยู่ข้างหน้า หากสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลเมื่อ เบอร์เทนส์ แสดงฝีมือพลิกจากที่ตาม 2-4 กลับมาชนะเซตแรก

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด