มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

พลิกล็อคกันน่าดู ! ปืนใหญ่ ชวดขึ้นที่ 3 เปิดบ้านพ่าย พาเลซ 2-3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล VS คริสตัล พาเลซ

การข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 35 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ อาร์เซนอล ตามรายงานจาก sbobet

ไอ้ปืนใหญ่เพิ่งบุกไปย้ำแค้น นาโปลี 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เกมนี้  อูไน เอเมรี่ จัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 นำมาโดย เมซุส โอซิล เป็นเพลเมกเกอรืปั้นเกมให้กับคู่กองหน้าอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง

ฝั่งปราสาทเรือนแก้วของ รอย ฮ็อดจ์สัน แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมล่าสุด นัดนี้วางหมากมาในระบบ 4-4-2 นำมาโดย เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ , ลูกา มิลิโเยวิช , ชีคฮู คูยาเต ทำเกมช่วย วินฟรีด ซาฮา และ คริสเตียน เบนเตเกด กองหน้า ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมไม่ถึงนาทีเจ้าบ้านได้ทักทายก่อน เซอัด โคลาซินัช เติมเกมขึ้นมาฝั่งซ้าย ก่อนโดนสกัดบอลมาเข้าทาง เมซุส โอซิล ได้ยิงจากนอกรอบ แต่ บิเซนเต กวยตา เซฟได้สบาย

นาทีที่ 13 ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะลูกเตะมุมโยนเข้ามาให้ สก็อตต์ แดน ตั้งคอโขกเหน่งๆ ไปเสาสอง มาร์ติน เคลลี ได้ชาร์จจ่อๆ แต่ข้ามคานออกไป

นาทีที่ 17 ดิ อีเกิลส์ ได้ประตูออกนำก่อนจากลูกฟรีคิก โยนเข้ามาให้ คริสเตียน เบนเตเก โขกประตูแรกของฤดูกาล พาเลซนำ 1-0

นาทีที่ 43 พาเลซได้โอกาสทอง ชีคฮู คูยาเต ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนยิงยัดเสาแรกติดเซฟ เลโน บอลกระฉอกออกมาให้ ซ้ำที่เสาแรกอีกครั้ง แต่ เลโน ยังไวล้มตัวขวางดับเบิ้ลเซฟได้ทัน

เกมครึ่งแรกเดอะ กันเนอร์สยังตั้งเกมไม่ติด และมีโอกาสเสียประตูเพิ่ม แต่ยังนายด่านชาวเยอรมันช่วยไว้ได้ จบ 45 นาที อาร์เซนอล 0 คริสตัล พาเลซ 1

ครึ่งหลัง อูไน เอเมรี แก้เกมส่ง เอนสลีย์ เมตลันด์ ไนลส์ แบ็คขวาลงมาแทน คาร์ล เจนคินสัน ในตำแหน่งเดียวกัน และ อเล็กซ์ อิโวบี ตัวรุกลงมาแทน คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลัง

นาทีที่ 47 เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 อเล็กซ์ อิโวบี ตัวสำรองผ่านบอลให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กลับตัวจ่ายหักทะลุช่องให้กับ เมซุต โอซิล วิ่งสอดมาเสาแรกเข้าไปยิงแทรกหน้า กวยตา

แต่นาทีที่ 61 กลายเป็นผู้มาเยือนได้ประตูแซงนำ 2-1 เมื่อ คริสเตียน เบนเตเก ขึ้นโหม่งเสยลูกฟรีคิกชงให้ วินฟรีด ซาฮา เบียดหนี ชโคดราน มุสตาฟี เข้าไปยิงผ่านมือเลโน

นาทีที่ 69 พาเลซได้ประตูนำห่างจากลูกเตะมุมของ ลูกา มิลิโวเยวิช โยนเข้ามาถึง สก็อตต์ แดน โขกจังหวะแรกบอลไปเข้าทาง เจมส์ แม็คอาร์เธอร์โขกตามเข้าไปในจังหวะสุดท้าย ทีมเยือนนำ 3-1

นาทีที่ 77 ปืนใหญ่ไล่มาเป็น 2-3 ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง เลี้ยงตะลุยเข้าหาเขตโทษก่อนจ่ายให้ ลากาแซตต์ แต่ สก็อตต์ แดน สกัดทำให้บอลกลับมาเข้าทาง โอบาเมยอง ซัดเข้าเสาแรก

จบเกม 90 นาที คริสตัล พาเลซ บุกมาเฉือนชนะ อาร์เซนอล 3-2 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 35 นัด มี 42 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ส่วนเดอะ กันเนอร์ส แข่ง 34 นัด มี 66 คะแนนรั้งอันดับ 4 เช่นเดิม รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัพเดต

เมซุต โอซิล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซนอล ได้ประตูจาก เมซุต โอซิล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกมเจ้าบ้าน อาร์เซนอล มีโอกาสยิงประตู 12 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 73 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 27 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดี แม้จะเพิ่งนำทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 2-3 โดยชี้ว่าโอกาสจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ยังอยู่ในมือตัวเอง

นายใหญ่เดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า “ในครึ่งแรกเราครองบอลได้ดีกว่า ส่วนครึ่งหลังเราก็เริ่มต้นได้ดี แต่ประตูที่สองทำให้พวกเขามั่นใจ และเอาชนะพวกเราได้ ประตูที่สองของเราก็เหมือนกับทำให้โอกาสกลับมาอีกครั้ง”

“พวกเขามีแท็คติกที่ดีมาก และจัดการเกมรับได้เยี่ยมด้วย ในจังหวะเล่นลูกตั้งเตะ พวกเขาทำให้เรามีปัญหา”

“เราส่งอเล็กซ์ อิโวบี้ลงไป และเราก็เล่นกันได้ดีกว่า แต่กับประตูที่สองของพวกเขามันเลวร้ายสำหรับเรา และขโมยความมั่นใจของเราไป”

“เรามีนักเตะที่สดใหม่ รวมถึงพลังงาน แต่ทีมตรงหน้าเราเป็นทีมที่ดี ยังไงโอกาสจบท็อปโฟร์ก็ยังอยู่ในกำมือของพวกเรา”

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด