มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ผี หมดสภาพ ! ท็อฟฟี่ ยิงโหดเหมือนโกรธ ผี ถล่ม 4-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 35 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม กูดิสัน พาร์ค สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน และเป็นเจ้าบ้านที่งัดฟอร์มโหดถล่มทีมเยือนไปแบบขาดลอย 4-0 จากรายงานของ SBOBET อัตราต่อรอง

ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เพิ่งพลาดท่าแพ้ให้กับ ฟูแลม 2-0 เกมนี้ มาร์โก ซิลวา จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย เบอร์นาร์ด , ริชาร์ลิสัน และ กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน ปั้นเกมให้กับโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หัวหอกคอยล่าตาข่าย

ทางฝั่งปีศาจแดงของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนบาร์เซโลนาถล่ม 3-0 ตกรอบ 8 ทีมแชมเปียนส์ลีก เกมนี้มาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย พอล ป็อกบา , อองโตนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำเกมให้กับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเป้า ข้อมูลจาก  English Premier league  2019 อัตราต่อรองเดิมพัน2019

จังหวะสำคัญของเกม

โอกาสแรกเป็นของเจ้าบ้าน นาทีที่ 11 อิดริสซา กูอาย เก็บบอลจากแถวสองก่อนโยนเข้ามาในเขตโทษ บอลถึง ริชาร์ลิสัน ได้หวดด้วยขวาระยะเผาขน แต่ติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ในจังหวะแรก บอลออกมาให้ซ้ำด้วยซ้ายแต่คราวนี้บอลผิดเหลี่ยมออกหลังไป

แต่ 2 นาทีถัดมา ท็อฟฟีได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะทุ่มไกลของ ลูกา ดีญ โยนเข้ามาในเขตโทษ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ขึ้นโขกบอลไปเข้าทางปืน ริชาร์ลิสัน โอเวอร์เฮดคิ๊กด้วยซ้าย เอฟเวอร์ตันนำ 1-0

นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นได้สวนกลับ อิดริสซา กูอาย ตัดบอลได้ก่อนพาขึ้นมาในแดนทีมเยือนและจ่ายให้ กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน ทางซ้าย พาบอลตัดเข้ากลางก่อนซัดด้วยขวาจากนอกกรอบบอลเสียบเสาแรก เด เคอา หมดสิทธิ์เซฟ ท็อฟฟีนำ 2-0

นาทีที่ 41 ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน ริชาร์ลิสัน พาบอลตะลุยเข้ามาในเขตโทษฝั่งขวาก่อนซัดเสาแรก แต่ไม่ผ่าน เด เคอา

เกมครึ่งแรกเป็นทางท็อฟฟีสีน้ำเงินครองเกมได้ทั้งหมด ขณะที่ปีศาจแดงยังยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว จบ 45 นาที เอฟเวอร์ตัน 2 แมนฯ ยูฯ 0

นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นต้องเสีย ริชาร์ลิสัน จากอาการบาดเจ็บและเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ธีโอ วัลคอตต์ ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 56 เอฟเวอร์ตันนำห่าง แมนฯ ยูฯ 3-0 จากจังหวะ ดาบิด เด เคอา ชกบอลจากลูกเตะมุม บอลลอยมาเข้าทาง ลูกา ดีญ ได้ตั้งป้อมซัดจากแถวสองแบบไม่ต้องจับ บอลแหวกผู้เล่นของทั้งสองทีมเสียบเสาแรก

นาทีที่ 64 เจ้าถิ่นได้ประตูเพิ่ม เมื่อ กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน เก็บบอลได้บริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนไหลตามช่องให้ ธีโอ วัลคอตต์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงลอดหว่างขา เด เคอา เอฟเวอร์ตันนำ 4-0

หมดเวลา 90 นาที เอฟเวอร์ตันเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 35 นัด มี 49 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ส่วนเรด เดวิลส์แข่ง 34 นัด มี 64 คะแนนรั้งอันดับ 6 เช่นเดิม รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 ข่าวฟุตบอล

ริชาร์ลิสัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูขึ้นนำจาก ริชาร์ลิสัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสยิงประตู 15 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง เปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 48 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตู 7 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 52 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงโดนเรื่องราวแย่ๆ หลอกหลอนไม่หยุด เมื่อมีการเปิดเผยหลังเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 ว่าตอนนี้พวกเขาพุ่งชนสถิติเสียประตูมากที่สุดต่อซีซั่นในประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ก่อตั้งศึกพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะกำลังพุ่งชนผลงานสุดห่วยในช่วงนี้แล้ว ล่าสุดพวกเขายังต้องเจอกับสถิติสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้อีกด้วย โดยหากจะนับเฉพาะในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผีแดงเสียประตูในลีกไปทั้งสิ้น 19 ลูกจาก 17 นัด

อย่างไรก็ตาม หากจะนับรวมยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงครึ่งซีซั่นแรกเข้าไปด้วย พวกเขาก็โดยเจาะตาข่ายในลีกทะลุไปรวม 48 เม็ดแล้ว แม้จะยังไม่จบซีซั่น

ต่อกรณีดังกล่าวถือเป็นการเสียประตูมากที่สุดนับตั้งแต่ทำการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก โดยซีซั่นล่าสุดที่ทีมผีแดงเสียประตูไปมากกว่านี้คือ 63 ลูกในปี 1978-79 สมัยที่ยังเป็นดิวิชั่น 1 เดิม
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด