มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อินทรีเหล็ก ยุคใหม่ เกือบไม่รอด ! เยอรมัน เจ๊า เซอร์เบีย 1-1 กระชับมิตรทีมชาติ

เยอรมัน VS เซอร์เบีย

การแข่งขันศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คู่ระหว่าง อินทรีเหล็ก เยอรมัน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซอร์เบีย โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม โฟล์กสวาเกนอารีน่า สเตเดี้ยม ก่อนผลการแข่งขันจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 จากรายงานของ Sbobet

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาได้ 12 นาที กลายเป็นกองเชียร์เจ้าถิ่นที่เงียบกริบ เมื่อ เนมานย่า มัคซิโมวิช เปิดบอลไปให้ ลูก้า โยวิช โหม่งระยะเผาขนตุงตาข่ายไม่เหลือ

เยอรมันน่าเอาคืนได้เหลือเกินในนาทีที่ 37 จากการต่อบอลแบบรู้ใจ สุดท้ายเป็น ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่จ่ายไปให้ ทิโม แวร์เนอร์ ได้จับก่อนดีดโล่งๆ แบบไม่มีใครประกบ ทว่าดันยิงไปติดเซฟ มาร์โก ดิมิโตรวิช เด้งออกหลังไป

แต่อีก 4 นาทีถัดมา เซอร์เบียก็เกือบหนีห่าง เมื่อ ดาร์โก้ ลาโซวิช ทะลุมาทางขวาก่อนปาดเข้ากลางให้ อเด็ม ลายิช ได้หลุดมาวางเท้าแปโล่งๆ ทว่าบอลกลับข้ามคานเหลือเชื่อ หมดครึ่งแรก ทีมเยือนนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง เยอรมันเดินหน้าบุกหนัก นาทีที่ 59 มาร์โค รอยส์ ตัวสำรองได้ซัดด้วยขวาเต็มๆ ในเขตโทษ แต่ ดิมิโตรวิช ก็ยังปิดมุมได้ดีปัดทิ้งออกหลังไปได้

นาที 65 เจ้าบ้านน่าเอาคืนได้อีกครั้ง เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน หลุดไปแตะหลบ ดิมิโตรวิช ไปเข้ามุมแคบแล้วแปด้วยซ้าย แต่ดันมีแนวรับเซอร์เบียล้มตัวสกัดไว้ได้ที่เส้นก่อนที่บอลจะเด้งกลับมาเข้ามือ ดิมิโตรวิช

อีก 4 นาทีถัดมา เยอรมันตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อเซอร์เบียจ่ายบอลกันผิดพลาดเอง ลูกมาถึง รอยส์ ได้ตรงฝั่งซ้ายแล้วเปิดเรียดเข้ากลางให้ เลออน โกเร็ทซ์ก้า แตะหลอกหนึ่งทีก่อนตะบันด้วยขวาเข้าประตูไป

เกมมาเดือดในช่วงทดเจ็บ เมื่อ มิลาน พาฟคอฟ ไปเสียบหนักใส่ ลีรอย ซาเน่ ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกทันที จบเกมเสมอกัน 1-1ข้อมูลจาก กระชับมิตรทีมชาติ 2019 อัตราต่อรอง

เยอรมัน ได้ประตูจาก ลีออน โกเร็ธก้า ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ
ลีออน โกเร็ธก้า ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เยอรมัน มีโอกาสยิงประตู 21 ครั้ง เข้ากรอบ 9 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 68 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง เซอร์เบีย มีโอกาสยิงปนะตู 8 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 32 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เอ่ยปากชม เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีอนาคตสดใสกับทีม อินทรีเหล็ก รออยู่

“พัฒนาการของเขาดีมากทั้งกับทีมชาติและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาทำผลงานยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือเขาก้าวหน้าไปมาก เขาทำหน้าที่ของตัวเองในสนามได้ยอดเยี่ยม เลรอย ยังมีศักยภาพสูง และสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมชาติเยอรมนี”

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด