มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

มาเน่ จัดให้ ! หงส์แดง บุกจิก เจ้าสัวน้อย 1-2 รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ทีมอันดับ 19 ของตารางคะแนน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เครเวนคอตทิจ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ฟูแล่ม กอนจเปนทางฝั่งทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ในที่สุด จากรายงานของ sbobet

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งเข้ามาคุมทัพสองนัดแพ้รวด เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำโดย ไรอัน บาเบิ้ล ซึ่งจะลงดวลต้นสังกัดเก่ามาประสานงานในแนวรุกร่วมกับ ฟลอยด์ อายิเต้ และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ปรับทัพจากเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกชนะบาเยิร์น มิวนิค 3-1 เพียงแค่ 2 ราย ได้แก่ ฟาบินโญ กับ อดัม ลัลลานา ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของลิเวอร์พูลที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่าชัดเจน จนกระทั่งนาทีที่ 26 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน ไหลบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ตบเข้ากลางคืนกลับมาให้ มาเน แปด้วยขวาเน้นๆตุงตาข่าย ส่งให้หงส์แดงออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังฟูแลมเริ่มจะหาโอกาสบุกมากขึ้นเพื่อหวังตีเสมอ และมาทำได้สำเร็จด้วย โดยอาศัยความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือน ในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน ลัลลานา ก่อนหน้านี้ 2 นาที หวดบอลไม่ดีย้อนหลังไปถึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โหม่งคืนหลังจะให้ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ทว่าดันมี บาเบิ้ล โฉบมาฉกบอลแล้วไปยิงด้วยขวาโล่งๆ ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ทว่าในนาทีที่ 81 ลิเวอร์พูลมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ริโก้ ไปเจตนาใช้มือคว้าตัว มาเน จนล้มลงไป ก่อนจะเป็น มิลเนอร์ ขอแก้ตัวจากที่มีส่วนผิดพลาดให้ทีมโดนตีเสมอ มารับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป ช่วยให้หงส์แดงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นลิเวอร์พูลบุกมาเฉือนชนะแบบหืดจับ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม แซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง แต่ยังแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนฟูแลมจมอยู่อันดับ 19 รองสุดท้ายของตาราง มี 17 คะแนนเท่าเดิม รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 ข่าวฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูเพื่อดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกมเจ้าบ้าน ฟูแล่ม มีโอกาสยิงประตู 7 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 37 เปอร์เซนต์ ทางฝั่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 63 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือขัดตาทัพของ ฟูแล่ม ยังคงเลือกมองในแง่ดีว่าทีมตนเล่นกันได้อย่างน่าพอใจแล้ว แม้ท้ายที่สุดจะเป็นฝ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ก็ตามที

“ช่วงท้ายเราเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง และสร้างปัญหาให้ลิเวอร์พูลได้ มันน่าพอใจ แต่เราแพ้ เรายังมีสิ่งที่ดีจากเกมนี้”

“นักเตะทำงานหนักร่วมกับผมตลอดสองสัปดาห์ แต่คุณจำเป็นต้องต้านลิเวอร์พูลให้อยู่ เราเปลี่ยนเกมกันเล็กน้อย และเราได้ประตูอย่างสมควร”

“ผมมีส่วนร่วมกับนักเตะสองสัปดาห์ และพวกเขาทำงานหนัก งานของเรามีโอกาสลุล่วงริบหรี่เต็มที แต่ผมเลือกมองบวก ทัศนคติที่ดีจะทำให้สโมสรอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้”

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด