มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ลากา เบิกร่อง ! ปืนใหญ่ เปิดบ้านอัด นักบุญ 2-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล VS เซาท์แธมป์ตัน

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นักบุญแดนใต้ เซาท์แธมป์ตัน ทีมอันดับ 18 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ อาร์เซนอล และเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่เก็บชัยชนะไปได้ 2-0  จากรายงานของ วิเคราะห์บอล SBOBET

เกมนี้ อูไน เอเมรี่ วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง เฮนริค มคิตาร์ยาน , อเล็กซ์ อิโวบี และ อารอน แรมซีย์ บัญชาเกมรุกให้กับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ฝั่งนักบุญแดนใต้ไม่ชนะใคร 3 นัดหลังสุด เกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุดเติล จัดทัพมาในระบบ 3-5-2 นำมาโดย  เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก , โอริโอล โรเมอู และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ทำเกมรุกให้คู่หัวหอก สจ๊วต อาร์มสตรอง กับ นาธาน เรดมอนส์ คอยล่าตาข่ายรายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019  วิเคราะห์บอล

จังหวะสำคัญของเกม

นาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้เฮก่อน จากจังหวะ อเล็กซ์ อิโวบี โยนบอลข้ามมาเสาสองเลยมาถึง เฮนริค มคิตาร์ยาน วอลเลย์ด้วยซ้ายบอลไปโดน อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ที่ยืนอยู่หน้าประตูเข้าไป ปืนใหญ่นำ 1-0นาทีถัดมา

นาทีที่ 17 เดอะ กันเนอร์สหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะ  อันกุส กันน์ ผู้รักษาประตูเปิดบอลไม่ดีมาเข้าทาง อเล็กซ์ อิโวบี จี้เข้าเขตโทษก่อนไหลออกขวาให้ มคิตาร์ยาน วิ่งมาแปเบียดเสาเข้าไป

ครึ่งแรกเจ้าบ้านทำได้ดีกว่าชัดเจนทั้งเกมรุกและการจบสกอร์ ส่วนทีมเยือนยังตั้งเกมไม่ติด จบ 45 นาที อาร์เซนอล 2 เซาแธมป์ตัน 0

นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูเพิ่ม เมื่อ ปิแอร์ เอเมริค-โอบายอง ตัวสำรองที่ลงมาแทน อิโวบี หลุดเข้าเขตโทษก่อนปาดเสาสองแฉลบ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ที่เข้าสกัดบอลเปลี่ยนทางหาประตู แต่ กันน์ ยังผวาเซฟไว้ได้

จบเกม อาร์เซนอล เปิดบ้านล้างแค้น เซาแธมป์ตัน 2-0 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นไปอยู่อันดับ 4  ส่วนเดอะ เซนส์ 27 นัด มี 24 คะแนนรั้งอันดับ 18 ต่อไป รายงาจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 ข่าวฟุตบอล

อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ทำประตูได้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้า อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม อาร์เซนอล มีโอกาสยิงประตู 12 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 63 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง เซาท์แธมป์ตัน มีโอกาสยิงประตู 10 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 37 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ชี้ทีมสมควรเป็นผู้ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดรังอัดเซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 พร้อมมอบ 3 คะแนนให้แฟนบอล

ปืนใหญ่ขยับขึ้นที่ 4 ของตารางได้สำเร็จหลังเก็บ 3 คะแนนในวันเดียวกับที่แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพียงเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

“เราสมควรเป็นผู้ชนะ เรามีโอกาส และเราเล่นได้ดีมาก ครึ่งหลังเราอาจเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานผิดจากครึ่งแรก แต่ผมก็ยังมองว่าเราน่าจะทำได้อีกประตู”

“สิ่งสำคัญคือการได้ 3 คะแนนในบ้านเพื่อแฟนบอลของเรา เรากำลังคิดถึงก้าวต่อไปที่ดีและมองกันนัดต่อนัด ตอนนี้เราแฮปปี้กับอันดับในตารางของเรา และจะเดินหน้าต่อไป” เอเมรี่ กล่าว
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด