มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วิเคราะห์ 4 เกมสุดโหดของ หงส์แดง ว่ากันว่า ตัดสินชะตาแชมป์

หนทางของลิเวอร์พูลเหลืออีก 12 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากชนะรวดทั้ง 12 นัด ลิเวอร์พูลก็จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันทีเพราะตอนนี้ถึงแต้มจะเท่ากันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลิเวอร์พูลแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แต่ถามว่าโอกาสชนะทุกนัดยากไหม ตอบได้เลยว่ายากแต่ก็ไม่มีอะไรที่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่วันนี้อยากจะพาไปดูว่านัดไหนที่ลิเวอร์พูลต้องเจอกับงานหนักรายงานจากSBOBET

24/02/2019แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะทะ ลิเวอร์พูล

นัดต่อไปที่ลิเวอร์พูลต้องเจอก็คือทีมคู่อริอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกได้เลยว่าตอนนี้ฟอร์มการเล่นดีขึ้นมากหลังจากที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมจากมูรินโญมาเป็นโซลชา รูปเกมจากเน้นเกมรับเป็นการรุก อีกทั้งนักเตะตัวหลักของแมนฯ ยูไนเต็ดสภาพความพร้อมเรียกได้ว่าฟิตสมบูรณ์ ต้องรอดูอีกทีหลังจากเจอกับปารีสและเชลซี ก่อนที่จะเจอลิเวอร์พูลตามรายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

02/03/2019เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ลิเวอร์พูล

อีกนัดหนึ่งที่น่าจะเป็นงานหนักสำหรับลิเวอร์พูล คือ เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี ที่ลิเวอร์พูลต้องไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ถึงตอนนี้เอฟเวอร์ตันจะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้แต่เชื่อเถอะว่านัดที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล เอฟเวอร์ตันจัดเต็มเอาใจแฟน ๆ แน่นอน อีกทั้งตอนนั้นไม่รู้ว่าเอฟเวอร์ตันเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่หรือยัง จึงถือว่าเป็นอีกครั้งที่ถือว่าเป็นงานหนัก

ศึกแดงเดือด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล เตรียมออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

30/03/2019ลิเวอร์พูล ปะทะ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ส

เจอกันแต่ละครั้งไม่เคยง่ายเลยสำหรับการที่ต้องเจอกับสเปอร์ส ที่ถึงแม้จะเงียบ ๆ แต่ฟอร์มการเล่นของสเปอร์สดีมากถือว่ายังมีลุ้นแชมป์อีกหนึ่งทีม ถึงตอนนี้แฮรี่ เคนจะมีอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อถึงวันที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล ไม่รู้ว่าเคนจะหายเจ็บกลับมาหรือยัง ยังดีที่ลิเวอร์พูลได้เล่นในบ้านแต่ถือว่าเป็นงานหนักอยู่ดี

13/04/2019ลิเวอร์พูล ปะทะ เชลซี

และอีกหนึ่งนัดที่ต้องเจองานหนักคือนัดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เชลซี ถึงแม้นัดล่าสุดจะแพ้แมนฯ ซิตี้ไปถึง 6-0 แต่ทีมระดับเชลซีต้องแก้ปัญหาโดยด่วน ซึ่งนักเตะแต่ละคนของเชลซีบอกได้เลยว่าประมาทไม่ได้ อีกทั้งได้อิกวาอินมาเสริมความโหดแล้ว รับรองว่าประมาทไม่ได้เลย ปัญหาอีกอย่างที่ต้องกลัวคือไม่มีทางรู้เลยว่านักเตะตัวหลักของลิเวอร์พูลจะเจ็บอีกหรือเปล่าเพราะช่วงที่นักเตะลิเวอร์พูลเจ็บกันเยอะ เห็นชัดเลยว่าตัวแทนยังทดแทนกันไม่ได้ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ2019 ข่าวฟุตบอล

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด