มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

จ่าฝูง ยั่ว ๆ จ้า ! เรือใบ เขาแรงจริง บุกเชือด ท็อฟฟี่ 2-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม กูดิสัน พาร์ค รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน  โดยเกมนี้ทีมเยือนทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน เอาชนะไปได้ 2-0 แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว จากรายงานของ  sbobet อัตราต่อรอง

เกมนี้ถูกปรับโปรแกรมจากเดิมซึ่งจะลงเตะวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เนื่องจากไปคาบเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ซึ่งเรือใบสีฟ้าจะพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์

มาร์โก ซิลวา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น ธีโอ วัลคอตต์, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูอิน และ แบร์นาร์ด

ด้านทีมเยือนของ เป๊ป กวาดิโอลา  หมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน โดยจัดสามแดนหน้าเป็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เลรอย ซาเน และ เซร์คิโอ อเกวโร ข้อมูลจาก  English Premier league 2018 อัตราต่อรองเดิมพัน2018

จังหวะสำคัญของเกม

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของซิตี้ที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า ก่อนจะมาจัดการพังประตูขึ้นนำสำเร็จ ในช่วงทดเวลานาทีที่ 45+2 จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ ดาบิด ซิลวา เปิดเข้าเขตโทษให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ โขกตุงตาข่าย ส่งให้เรือใบสีฟ้าบุกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังเกมเปิดแลกกันสนุก แต่เป็นทีมเยือนที่เด็ดขาดกว่า มาบวกลูกสองปิดกล่องในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+7 จากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส หลุดเดี่ยวไปงัดบอลข้ามตัว จอร์แดน ฟิคฟอร์ด ก่อนจะวิ่งตามไปโหม่งโล่งๆตุงตาข่าย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแชมป์เก่าบุกมาชนะไป 2-0

การคว้าชัยในเกมนี้ ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เก็บเพิ่มเป็น 62 แต้มเท่ากับลิเวอร์พูล แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้เสียดีกว่าที่ +47 ต่อ +41 ทำให้ผงาดแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแล้ว แม้จะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม ส่วนเอฟเวอร์ตันยังอยู่อันดับ 9 มี 33 คะแนนเท่าเดิม รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูจาก กาเบรียล เฆซุส ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กาเบรียล เฆซุส ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสยิงประตูเพียง 4 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 38 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสยิงประตู 15 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง ทำได้ 2 ประตู และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 62 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าการที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ กาเบรียล เชซุส ในทีมนั้นทำให้งานของตนง่ายยิ่งขึ้น

“การตัดสินใจหลายครั้งสามรรถดีกว่าที่ผ่านมา นั่นคืองานของผม ผมวิเคราะห์การตัดสินใจนี้ แต่มันเป็นเรื่องสำคัญเพราะ เซร์คิโอ ทำ 3 ประตูในเกมล่าสุดและผมรู้ดีถึงความรู้สึกในการทำประตูของกองหน้า”

“แต่ก่อนหน้านั้น กาเบรียล ทำได้ 7, 8, 9 ประตูในระยะเวลาอันสั้นดังนั้นผมมีกองหน้าที่วิเศษในทีมถึง 2 ราย”

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด