มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ไม่พลาด ! เรือใบ บุกเชือดนิ่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง เดอะ เทอร์เรียส ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมอันดับสุดท้ายของ ตารางคะแนน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนาม กีฬา จอนห์นสันสมิธ สเตเดี้ยม และเป็นทีมเยือน เรือใบสีฟ้า เอาชนะไปได้แบบสบาย ๆ 3-0 จากรายงานของ  SBOBET

เจ้าบ้านฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาร์ค ฮัดสัน ทำหน้าที่รักษาการในเกมนี้  มาในระบบ 4-2-3-1 โยนาส ลอสเซิล ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทเรนซ์ คอนโกโล จับคู่กับ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ แดนกลาง โจนาธาน ฮอกก์ ทำเกมร่วมกับ จูนินโญ่ บาคูนา แนวรุก เอเลียส คาชุงก้า, เจสัน พันเชียนและอดามา เดียคาบี้ โดยมี อิซัค เอ็มเบนซา เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้รองจ่าฝูงมาในระบบ 4-3-3 เอแดร์สัน โมราเลส ลงเฝ้าเสา อายเมอริค ลาปอร์เต้ เป็นกองหลังคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลาง เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญและอิลคาย กันโดกัน แนวรุก เลรอย ซาเน, ราฮีม สเตอร์ลิงและเซร์คิโอ อเกวโร รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 17 จากจังหวะที่ ดานิโล ได้ตั้งป้อมยิงด้วยขวา บอลพุ่งมาแฉลบแนวรับเจ้าบ้านเปลี่ยนทางเข้าประตู แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 1-0

หลังเสียประตูเจ้าบ้านฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนมากขึ้น แต่ยังไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จ

ครึ่งหลังทีมเยือนได้ประตูที่สองในนาที 54 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ไหลบอลทะลุช่องให้ เลรอย ซาเน เปิดบอลเข้ากลางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง พุ่งโหม่งจ่อ ๆ เข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 2-0

เรือใบสีฟ้าได้ประตูที่สามในนาที 56 จากจังหวะที่แนวรับแมนฯซิตี้ตัดบอลได้ก่อนเปิดเร็วให้ เซร์คิโอ อเกวโร โหม่งตั้งกลับมาให้ เลรอย ซาเน จับบอลก่อนยิงสวนตัว โยนาส ลอสเซิล เข้าประตู แมนฯซิตี้นำ 3-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนนไล่จี้ลิเวอร์พูลเหลือ 4 คะแนนเท่าเดิม ส่วนเจ้าบ้านมี 11 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับท้ายตาราง รายงานจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 ข่าวฟุตบอล

กาเบรียล เฆซุส กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เลือกส่ง กาเบรียล เฆซุส ลงตัวจริง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม แมนฯซิตี้ ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยมีโอกาสยิงประตู 12 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง ทำได้ 3 ประตู และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 68 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่งเจ้าบ้าน ฮัดเดอร์ฟิลดิ์ มีโอกาสยิง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 32 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมแรกของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ทำประตูได้ทะลุหนึ่งร้อยประตูหลังบุกชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก

เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะไล่ตาม ลิเวอร์พูล เหลือ 4 คะแนนเท่าเดิมด้วยการบุกอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 พร้อมทำสถิติยิงถึงหนึ่งร้อยประตูจากทุกรายการเป็นทีมแรกของ 5 ลีกใหญ่ยุโรป

โดยประตูแรกในนัดนี้จาก ดานิโล่ คือประตูที่ 100 ของแมนฯ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ลีรอย ซาเน่ จะบวกเพิ่มเป็น 101 และ 102 ประตู จากการลงสนาม 35 นัดในทุกรายการ

สำหรับ 102 ประตูของแมนฯ ซิตี้ ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาจากเกมพรีเมียร์ลีก 62 ประตู, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 16 ประตู, เอฟเอ คัพ 7 ประตู, ลีก คัพ 15 ประตู และคอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 ประตู
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด