มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เคน ซัดชัย ! ไก่ เฉือน สิงห์ 1-0 คาราบาว คัพ รอบรองนัดแรก

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส VS เชลซี

การแข่งขันศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส พร้อมท้าชนกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม และเป็นทางฝั่ง ไก่เดือยทอง เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน จากรายงานของ Sbobet

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นำ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ส่ง เปาโล กาซซานิก้า ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ จับคู่กับ ดาวินซอน ซานเชซ แดนกลาง แฮร์รี วิงค์ ประสานงานกับ มุสซา ซิสโซโก้และเดเล อัลลี แนวรุก คริสเตียน อีริคเซน, ซน เฮือง-มินและแฮร์รี เคน

ทางฝั่งเชลซีส่ง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กับ อันเดรียส คริสเตนเซน แดนกลาง จอร์จินโญ, เอ็นโกโล ก็องเต้และรอสส์ บาร์คลีย์ แนวรุก คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, วิลเลียนและเอเด็น อาซาร์ ข้อมูลจาก คาราบาว คัพ 2018 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 4 จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดบอลให้ แฮร์รี เคน ได้ลอยตัวจักรยานอากาศแต่บอลไปเข้ามือของ เกป้า อย่างน่าเสียดาย

เชลซีได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 6 จากจังหวะที่ วิลเลียน วางบอลข้ามฝากให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จี้เข้าหา แดนนี โรส ก่อนได้ยิงด้วยขวาแต่บอลตรงตัว กาซซานิก้า ที่เซฟไว้ได้

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 20 เอเด็น อาซาร์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนสับไกยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่หนีมือของ กาซซานิก้า

เจ้าบ้านได้ลูกจุดโทษในนาที 24 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน หลุดเดี่ยวไปโดน เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า รวบล้มในกรอบเขตโทษ ตอนแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าก่อนที่ ไมเคิล โอลิเวอร์ จะเช็ค VAR และให้เป็นลูกจุดโทษพร้อมใบเหลืองของ เกป้า ก่อนที่ แฮรืรี เคน จะสังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด สเปอร์สนำ 1-0

เชลซีพลาดประตูตีเสมอในนาที 45+1 จากจังหวะที่ คัลลม ฮัดส้น-โอดอย เปิดบอลแฉลบแนวรับเกือบเข้าประตูแต่ เปาโล กาซซานิก้า ยังปัดบอลขนคานออกไปได้

ครึ่งหลังเชลซีพลาดประตูตีเสมอในนาที 57 จากลูกเตะมุมเปิดมาเสาแรก รอสส์ บาร์คลีย์ โหม่งตั้งไปเสาสองให้ อันเดรียส คริสเตนเซน ได้ยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป

เวลาที่เหลือเป็นเชลซีบุกหนักหวังทำประตูแต่ไม่เฉียบคมพอจบเกมท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์เอาชนะไปในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศ 1-0 รายงานจาก คาราบาว คัพ  2018 ผลการแข่งขัน

เชลซี ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงสนามในศึก คาราบาว คัพ
อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมสำหรับศึก คาราบาวคัพ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เชลซี บุกเข้าใส่เยอะพอสมควรเพราะมีโอกาสยิงประตูมากถึง 17ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง ส่วนทางฝั่ง สเปอร์ส มีโอกาสยิงประตูเพียงแค่ 6 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง สำหรับเปอร์เซ็นต์การครองบอล เชลซี อยู่ที่ 58 เปอร์เซ็นต์ สเปอร์ส 42 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส เชื่อโอกาสเข้าชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ยังคงเปิดกว้างแม้นัดแรกจะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือเชลซี 1-0 ก็ตาม

ไก่เดือยทอง เปิดรังเวมบลีย์เอาชนะสิงห์บลูส์ได้ก่อน 1-0 จากประตูจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ทว่ารูปเกมเป็นเชลซี่ที่ทำได้ดีกว่าและหาโอกาสได้หลายครั้ง ขาดเพียงความเด็ดขาด

“เราสู้อย่างเต็มที่ เชลซี บุกใส่เราในบางช่อง และพวกเขาก็มีคุณภาพอย่างมาก ผมพอใจเพราะว่าเราทำประตูได้และสู้ได้ดี พวกเขาบีบให้เราเล่นต่ำมากขึ้น และหาเราต่อบอลกันได้ดีกว่านี้อีกเล็กน้อย เราก็น่าจะทำได้อีกประตู แต่แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว และโอกาสยังเปิดกว้าง”

สำหรับนัดสอง เชลซีจะได้กลับไปเล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด