มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ชากิรี่ ซูเปอร์ซับ ! หงส์ เปิดบ้านเขย่าขวัญ ปีศาจแดง 3-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 17 ประจำฤดูกาล 2018/19 ศึกแดงเดือด คู่ระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้เป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 3-1 โดย เซอร์ดาน ชากิรี่ เกมนี้รับบทตัวสำรองลงมาซัดคนเดียว 2 ประตู ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัตราต่อรอง

ทางฝั่งเจ้าบ้าน หงส์แดง ของ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้จัดทัพเต็มสูบมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย ซาดิโอ มาเน , โรแบร์โต ฟีร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นสามประสานจู่โจมในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทางด้านทีมเยือน ปีศาจแดงของ โชเซ มูรินโญ เพิ่งแพ้ บาเลนเซีย ในเกมแชมเปียนส์ลีก 2-1 นัดนี้จัดทัพมาสู้ในระบบ 3-4-1-2 นำมาโดย เจสซี ลินการ์ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู เป็นสามกองหน้า

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มมาได้นาทีที่ 7 เจ้าบ้าน ได้โอกาสลุ้นประตู จากจังหวะ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ได้ลองซัดด้วยขวาจากแถวสอง ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงพุ่งไปปัด

เจ้าบ้านได้เฮลั่น ในนาทีที่ 24 จากจังหวะ ฟาบินโญ หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ ซาดิโอ มาเน พักอกก่อนยิงสวนตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไป ส่งให้ หงส์แดง ออกนำไปก่อน 1-0

ผีแดงได้เฮคืนในนาทีที่ 33 เมื่อ โรเมลู ลูกากู เปิดบอลจากทางซ้ายของเขตโทษเข้ามา เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ อลิสสัน รับบอลกระฉอกออกมาเข้าทาง เจสซี ลินการ์ด สไลด์ซ้ำเข้าไป แมนฯ ยูฯตีเสมอ 1-1

เกมครึ่งแรกเป็นทางเดอะ เรดส์ที่มีโอกาสยิงมากกว่า แต่ความผิดพลาดของนายทวารทีมชาติบราซิลทำให้ เรด เดวิลส์ ยังอยู่ในเกม จบ 45 นาที เสมอกัน 1-1

นาทีที่ 52 เป็นโอกาสของเจ้าบ้าน โรแบร์โต ฟีร์มิโน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวล็อคหลบกองหลังทีมเยือนก่อนหาช่องจิ้มหัวเกือก แต่ เด เคอา ยังพุ่งปัดได้อีกครั้ง

หลังจากกดดันอยู่นาน นาทีที่ 73 เรด แมชชีนมาได้ประตูแซงนำอีกครั้ง จากจังหวะ ซาดิโอ มาเน เปิดบอลจากเส้นหลัง เด เคอา ใช้เท้าสกัดออกมาเข้าทาง เซอร์ดาน ชากิรี ได้วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวาบอลแฉลบ แอชลีย์ ยัง ปลิ้นเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลนำ 2-1

นาทีที่ 80 หงส์แดงมาได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากจังหวะ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ทำชิ่งต่อให้ โม ซาลาห์ แต่ไม่รู้กันกลายเป็นไปเข้าทาง เซอร์ดาน ชากิรี ได้ซัดไปแฉลบ เอริค ไบญี บอลเปลี่ยนทางหนีมือ เด เคอา เข้าไป

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม แข่ง 17 นัด มี 45 คะแนนแซงแมนฯ ซิตี้กลับไปเป็นจ่าฝูง ส่วนปีศาจแดงแข่ง 17 นัด มี 26 คะแนนรั้งอันดับ 6 เช่นเดิมจากข้อมูลของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัพเดต

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกสตาร์ทในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกมในนัดนี้ต้องบอกเลยว่า หงส์แดง บุกแหลกลาญเลยทีเดียว โดยหาโอกาสยิงประตูได้มากถึง 36 ครั้ง เข้ากรอบ 11 ครั้ง ทำได้ 3 ประตู และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 65 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง ปีศาจแดง เกมนี้หาโอกาสยิงประตูได้เพียง 6 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และ มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

สรุปผลงาน

เซอร์ดาน ชากิรี่ กลายเป็นเพียงนักเตะคนที่สองของ ลิเวอร์พูล ที่ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูต่อเกมในการสวมเสื้อหงส์แดงเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรก ตั้งแต่ที่ ไนเจล คลัฟ ทำไว้เมื่อเดือนมกราคม ปี 1994

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูโดยตรงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากเท่ากับที่ ซิมง มิโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ทำไว้รวมกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัพเดต
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด