มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โชว์ทีม หมูป่า ! ป็อกบา ยิงนำ มาร์กซิยาล ย้ำชัย ปีศาจแดง เปิดบ้านต้อน ท็อฟฟี่ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ก่อนเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะไป 2-1 จากประตูของ พอล ป็อกบา และ แอนโธนี่ มาร์กซิยาล ส่วน ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก กิลฟี่ ชิกรูดสันโดยเกมดังกล่าว ทีมหมูป่า อคาเดมี่แม่สาย ได้เข้าชมเกมด้วย

ปีศาจแดงฟอร์มช่วงนี้ไม่คงเส้นคงวา ล่าสุดแพ้ยูเวนตุส 1-0 ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้ โชเซ มูรินโญเลือกวางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย ฆวน มาต้า , อองโตนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในแนวรุก

ทางฝั่งทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ของ มาร์โก ซิลวา ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด นัดนี้เลือกมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ธีโอ วัลคอตต์, กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน และ แบร์นาร์ด ปั้นเกมให้กับ ริชาร์ลิสัน ยืนเป็นหัวหอกคอยล่าตาข่าย ตามรายงานจากเอเชี่ยนแฮนดิแคพ sbobet

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาได้เพียง 27 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ปีศาจแดง มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะ อองโตนี มาร์กซิยาล ฉายเดี่ยวพาบอลจี้เข้าเขตโทษก่อน อิดริสซา กูอาย แหย่ขาเข้ามาสกัด  ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษและเป็น พอล ป็อกบา รับหน้าที่สังหารติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในจังหวะแรกแต่ก็ซ้ำไม่พลาดในจังหวะที่สอง แมนฯ ยูฯ นำ 1-0

ในช่วงครึ่งเวลาแรก ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าแต่ไม่ค่อยมีจังหวะจบสกอร์ให้ได้ลุ้นบ่อย จบ 45 นาทีแรก เจ้าบ้านนำอยู่ 1-0

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้เพียงแค่4 นาที เป็นฝั่งเจ้าบ้านได้บุกเป็นทางด้าน พอล ป็อกบา เลือกผ่านบอลออกทางซ้ายให้ มาร์กซิยาล หน้าเขตโทษก่อนตัดสินใจปั่นด้วยขวาแบบไม่จับบอลโค้งหนีมือ จอร์แดนพิคฟอร์ด เข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให แมนฯ ยูฯ นำห่าง 2-0

มาใน นาทีที่ 52 ทีมเยือนเกือบได้ประตูจากจังหวะที่ แบร์นาร์ด หลุดเข้าไปดวลเดี้ยว 1 ต่อ 1 กับ ดาบิด เด เคอา ก่อนเลี้ยงหลบไปยิงเสาแรก แต่บอลเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

ต่อในช่วงนาทีที่ 57 เจ้าถิ่นเกือบบวกประตูเพิ่มได้จากจังหวะ ฆวน มาต้า วางบอลยัดเข้ามาในเขตโทษให้ ป็อกบา เอาบอลลงก่อนซัดเสาแรก แต่ พิคฟอร์ด ยังไว้ล้มตัวเซฟไว้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก พอล ป็อกบา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
พอล ป็อกบา ลงทำศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นาทีที่ 77 เอฟเวอร์ตันมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะ คริส สมอลลิง เสียบใส่ ริชาร์ลิสัน ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน รับหน้าที่สังหารยิงเข้าไปไม่เหลือ ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เก็บ 3 คะแนน แข่งไปแล้ว10 นัด มี 17 คะแนน แซงเอฟเวอร์ตันขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ส่วนท็อฟฟี่แข่ง 10 นัด มี 15 คะแนนร่วงลงมาอยู่อันดับ 9รายงานผลการแข่งขันจาก อัตราต่อรองเดิมพันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

สถิติสำคัญ

เจ้าบ้าน ปีศาจแดง มีโอกาสยิงประตู 14 ครั้ง เท่ากับทีมเยือน แต่เจ้าบ้านยิงเข้ากรอบไปถึง 10 ครั้ง ส่วนทีมเยือน ยิงเข้ากรอบไปเพียง 6 ครั้ง สำหรับเปอร์เซ็นต์การครองบอลนั้น เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าที่ 54 เปอร์เซ็นต์ ส่วนทีมเยือนทำได้ 46 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 ผลการแข่งขัน

สรุปผลงาน

เกมนี้ โชเซ มูรินโญ่ เลือกไม่ส่ง โรเมลู ลูกากู ลงสนาม ทำให้แฟน ๆ อดสงสัย ไม่ได้ ล่าสุด กุนซือชาว โปรตุกีส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

“เหตุผลคือเขาลงสนามมาหลายเกมและที่ผ่านมาไม่เพียงการทำประตูไม่ได้แต่ยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ” กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวก่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

“บางครั้งเราตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักเตะนั่นคือการไม่ส่งลงสนาม เพื่อป้องกันจากความกดดัน ถ้าเขาลงไปทีหลัง เขาจะมีความรู้สึกที่ดีเพื่อพยายามสร้างความแตกต่างและกลับไปสู่ปกติ เพราะสิ่งที่เป็นปกติของลูกากูคือการทำประตูมากมาย”

“ดังนั้นผมคิดว่าเขาอยู่ในความกดดันเพราะเขาไม่ได้ทำแบบนั้น”

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด