มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม ปะทะ อาร์เซนอล

ฟูแล่ม VS อาร์เซนอล

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติมอธี โฟซู-เมนซาห์ และโจ ไบรอัน ไม่ได้ลงช่วยฟูแล่มฉะอาร์เซนอลอาทิตย์นี้แน่ ร่วมนั่งข้างสนามกับนีสเกนส์ เคบาโน กาลัม แชมเบอร์ ติดสัญญายืมตัวลงเล่นไม่ได้ ไรอัน เซเซญง อาจได้ยืนแบ็คซ้ายแทนที่ไบรอัน โดยมีแม็กซิม เลอ มาร์ชานด์พร้อมเป็นตัวเลือก ไซรัส คริสตี้พร้อมยืนแบ็คขวา ทอม แคร์เนย์ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง เกมแพ้เอฟเวอร์ตันปลายสัปดาห์ที่แล้ว และน่าได้ยืนตัวจริงเกมนี้  ตามรายงานจาก Sbobet

โอเบมายอง ไม่ได้ลงเล่นเกมวันพฤหัสเนื่องจากอาการป่วย และยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมนี้ เฮนดริก มาคิตาร์ยานไม่ได้เดินทางไปอาเซอร์ไบจาน เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย ความสดมีเต็มที่ ภรรยาอารอน แรมซี่ คลอดลูก และน่าทำให้เจ้าตัวพลาดเป็นเกมที่สองติดต่อกัน บอส อูไน เอเมรี่ พักนักเตะตัวหลักหลายตัว แต่อาจจัดนักเตะชุดใหญ่ลงเก็บแต้ม

ประเด็นน่าสนใจ

ฟูแล่ม ทัพเจ้าสัวน้อยของผู้จัดการทีม สลาวิซ่า โยคาโนวิช อยู่อันดับที่ 16 โซนท้ายตาราง ตั้งแต่เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2018-19 มาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัด ชนะ 1, เสมอ 2, แพ้ 4 บอกได้เลยว่าน่าเป็นห่วงมากๆ ความพร้อมของทีมตอนนี้กุนซือชาวเซอร์เบียยังไม่สามารถเรียกใช้งาน นีสเค่นส์ เคบาโน่ ที่บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าได้ แถมยังต้องรอทดสอบความฟิต แอลฟี่ มอว์สัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลังอีก และล่าสุดต้องรอดูอาการของทิม โฟซู-เมนซาห์ บาดเจ็บหัวไหล่จนต้องออกจากสนามในเกมล่าสุด แต่อย่างไรก็ดีมิดฟิลด์กัปตันทีมทอม แคร์นี่ย์ กลับมาซ้อมได้แล้วน่าจะได้รับโอกาสลงสนาม ในขณะที่ ทิม รีม ก็กลับมาฟิตพร้อมอีกอีกครั้ง และมีโอกาสลงเล่นในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม และแน่นอนว่า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกฟอร์มร้อนพร้อมลงสนามล่าตาข่าย โดยท่านสามารถติดตาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัตราต่อรอง ได้ที่เว็บไซต์ของเรา

อาร์เซนอล ทัพปืนใหญ่ของกุนซือ อูไน เอเมอรี่ คอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ลงสนามไป 7 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ชนะ 5 แพ้ 2 ต้องบอกเลยว่าฟอร์มดีวันดีคืน ล่าสุดเอาชนะ คาราบัค ในรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกได้ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ ความมั่นใจและความพร้อมของทีมถือว่าดีเลยทีเดียว ในรายของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ต้องรอตรวจร่างกายก่อนหลังป่วยช่วงกลางสัปดาห์ ส่วนทาง อารอน แรมซี่ย์  ต้องพักต่อไป แนวรุกถือว่าแกร่งมากทั้ง อเล็กซองเดร ลากาแซ็ต, แดนนี่ เวลแบ็ค, อเล็ก อิโว บิ ร่วมไปถึง เฮนริค มหิตาร์ยาน พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนาม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมถือว่าสภาพทีมดีพอสมควร ติดตาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัพเดตข่าวสารตลอดเวลา

เจ้าสัวน้อยเตรียมเปิดบ้านต้อนรับไอ้ปืนใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เจ้าสัวน้อยเตรียมเปิดบ้านต้อนรับไอ้ปืนใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลงานที่ผ่านมา

อาร์เซนอลเสมอครึ่งแรกและชนะเต็มเวลา 5 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาร์เซนอลชนะ 5 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาร์เซนอลยิงอย่างน้อย 2 ประตู 3 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประตูรวมมากกว่า 2.5 ในเกมของอาร์เซนอล 7 จาก 8 เกมเยือนล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาร์เซนอลชนะฟูแล่ม 3 นัดล่าสุด จากทุกรายการแข่งขัน ประตูรวมมากกว่า 2.5 ในเกมของฟูแล่ม 5 จาก 6 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฟูแล่มเสียอย่างน้อย 2 ประตู 6 จาก 7 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

การพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ฟูแล่ม ชนะ 1, เสมอ 1, อาร์เซนอล ชนะ 3

02 มกราคม 2012 ฟูแล่ม 2-1 อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก)

10 พฤศจิกายน 2012 อาร์เซนอล 3-3 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)

20 สิงหาคม 2013 ฟูแล่ม 0-1 อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก)

24 สิงหาคม 2013 ฟูแล่ม 1-3 อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก)

18 มกราคม 2014 อาร์เซนอล 2-0 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)

ความเป็นไปได้ของเกม

??
ฟูแล่ม VS อาร์เซนอล อาร์เซนอล เอเชีย แฮนดิแคป -0.75 @ 1.86
วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลาแข่งขัน 18.00 น.

เปรียบเทียบผลงานแล้วทีมเจ้าสัวน้อยถือว่าเป็นรองอยู่มาก ทั้งเรื่องสภาพทีม, ความพร้อมของนักเตะ, ความมั่นใจ, ระดับผู้เล่น และสถิติ ซึ่งแม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็ตามที ไม่น่าจะช่วยอะไรได้มาก แตกต่างกับผู้มาเยือนอย่างพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ที่ฟอร์มสะดุดบ้างช่วงต้นฤดูกาล หลังจากนั้นทำผลงานดีต่อเนื่อง ดังนั้นอัตราต่อรองล่าสุดยกให้ อาร์เซนอล จะมาเก็บสามแต้มกลับบ้านได้แน่นอน

คำอธิบายสั้นๆเกี่ยวกับมูลค่าเดิมพันของเรา (??):
?? = €20 (มั่นใจมาก) ?? = €10 (มั่นใจ) ?? = €5 (ค่อนข้างมั่นใจ)

ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด