Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights kèo bóng tốt nhất Fulham 0-2 Crystal Palace: Ngoại Hạng Anh 2018/19

Sự trở lại của Fulham với Premier League sau 4 mùa giải gây sự háo hức với các CĐV và trận đấu này còn chứng kiến sự ra mắt của 3 tân binh Schurrle, Seri và Mitrovic. Trong khi đó Crystal Palace đã giữ được Wilfried Zaha qua kỳ chuyển nhượng, và cựu cầu thủ MU xuất phát trên hàng công bên cạnh Christian Benteke.

Đội hình xuất phát Fulham vs Crystal Palace

Fulham: Fabricio, Christie, Chambers, Le Marchand, Bryan, Cairney, McDonald, Seri, Schurrle, Mitrovic, Sessegnon.

Crystal Palace: Hennessey, Wan Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt, Townsend, Milivojevic, McArthur, Schlupp, Benteke, Zaha.

Diễn biến trận đấu Fulham vs Crystal Palace

Fulham với dàn cầu thủ rất chất lượng lập tức triển khai tấn công ở tốc độ cao. Ngay phút thứ 3 Christie đã khiến thủ môn Hennessey phải đấm ra một cú sút xa, và 8 phút sau Schurrle chỉ rướn thêm chút nữa là sẽ ghi bàn sau một pha đột phá và chuyền vào của ngôi sao trẻ đang lên Sessegnon.

Nhưng sau nửa tiếng thi đấu HLV Roy Hodgson và các học trò ổn định dần thế trận và bắt đầu có vài pha bóng đáng kể. Benteke bật cao hơn 2 cầu thủ Fulham trong một tình huống đánh đầu mà anh bị thủ môn Fabri cản phá, nhưng ở phút 41 hàng thủ Fulham đã sững sờ khi Schlupp từ góc hẹp có một cú sút rất căng vào góc cao mở tỷ số.

Fulham còn chưa hết choáng thì 3 phút sau bóng đã lại nằm trong lưới họ, nhưng lần này Van Aanholt (người kiến tạo cho Schlupp) đã bị bắt việt vị khi đón đường chuyền của Zaha và có pha dứt điểm y hệt tình huống Schlupp ghi bàn. Đội khách tạm dẫn trước 1-0 ở giờ giải lao. Hiệp 1 trận đấu đã chứng kiến bất ngờ xảy ra từ một bàn thắng cuối hiệp.

Highlights kèo bóng tốt nhất Fulham vs Crystal Palace: Ngoại Hạng Anh 2018/19
Trận đấu kết thúc, Crystal Palace đánh bại Fulham 2-0.

Ngay đầu hiệp 2, phút 53, Fulham triển khai hỏng một quả đá phạt và Crystal Palace phản công. Benteke trượt chân khi đón một đường chuyền của Zaha nhưng Van Aanholt đã có mặt cú sút buộc thủ môn Fabri phải đấm ra.

Phút 64, ăn miếng trả miếng giữa hai đội, Palace có quả đá phạt và Benteke đánh đầu dội xuống cho Zaha sút trúng thủ môn Fabri. Fulham đáp trả ngay với một cú đánh đầu của Mitrovic bị Hennessey cản phá.

GOAL! Phút 80, Palace triển khai phản công với pha thoát xuống của Wan-Bissaka, người có cú chọc khe thông minh để Zaha lọt qua 2 trung vệ Fulham. Fabri đã rời cầu môn băng ra nhưng tính nhịp không tốt và bị Zaha vòng qua để ghi bàn vào lưới trống. Tỷ số được nâng lên Fulham 0 – 2 Crystal Palace.

Phút 89, Christie có khoảng trống tấn công bên cánh phải cho Fulham và tạt về phía cột xa, nơi Sessegnon đến đón nhưng cú đánh đầu bị Hennessey cản phá. Trận đấu kết thúc, Crystal Palace đánh bại Fulham 2-0.

Tỷ số chung cuộc: Fulham 0-2 Crystal Palace.

Ghi bàn: Schlupp 41′, Zaha 80′

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp