มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

จับตาNBAเล็งลบกฏให้ผู้เล่นไฮสคูลร่วมเล่นในระดับอาชีพได้

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันบาสเก็ตบอลต้อง SBOBET เท่านั้น

งานนี้มีลุ้นว่าแฟนบาสเกตบอลทั่วโลก จะมีโอกาสได้เห็นเหล่าดาวรุ่งจากระดับไฮสคูลก้าวขึ้นมาโลดแล่นในวงการยัดห่วงระดับโลกอย่าง ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากมีรายงานว่าฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมลบกฏสำคัญหนึ่งข้อเพื่อให้ดาวรุ่งขึ้นมาโชว์ฝีมือในเวทีบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้

อดัม ซิลเวอร์ หนึ่งในแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า มีการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ลีก ได้เมื่ออายุ 18 ปีมากกว่าที่จะต้องการให้พวกเขาเล่นบาสเก็ตบอลระดับวิทยาลัยหนึ่งปีหรือในระดับนานาชาติ

ทั้งนี้การย้ายดังกล่าวจะต้องมีการต่อรองร่วมกับสมาคมผู้เล่นบาสเก็ตบอลแห่งชาติ แต่เสียงของ Silver ในหัวข้อนี้เป็นสัญญาณที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น

“มุมมองส่วนตัวของฉันคือการที่เราพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ มันจะไม่เกิดขึ้นทันที แต่ …เมื่อฉันชั่งใจข้อดีข้อเสีย และ คอนโดลีซ่า ไรซ์ อดีตเลขาธิการแห่งรัฐได้แนะนำให้เอ็นบีเอทราบว่าผู้เล่นคนเดียวและที่ทำ

ด้วยอายุ 21 ปี มิตเชล เพิ่งถูกดราฟต์ขึ้นมาเป็นปีแรก แต่อนาคตน่าจะมีเร็วกว่านั้น
มิตเชล เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองปี 2017

“ตอนนี้เข้ามาในลีกโดยตรงและสาระสำคัญก็คือชุมชนของวิทยาลัยบอกว่า เราไม่ต้องการให้ผู้เล่นเหล่านั้นอีกต่อไป ฉันหมายถึงเคล็ดลับในการคิดว่าเราควรจะพิจารณาอย่างจริงจังในการลดอายุของเราลงเหลือเพียง 18 ปี” ซิลเวอร์ กล่าว

ขณะเดียวกันตอนนี้ ยังพอมีความเป็นไปได้สูงอย่างที่หลายคนคาดหวังไว้ว่า กฎนี้จะได้รับการรับรองตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งซิลเวอร์ส่งบันทึกให้กับทีมในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ระบุว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่เกิดขึ้นก่อนหน้าร่างของปี 2021 ซึ่งปีล่าสุดกว่าที่ โดโนแวน มิตเชล จะแจ้งเกิดได้ก็ปาเข้าไปอายุ 21 ปีแล้ว

ในแง่ของระยะเวลานั้นดูเหมือนจะยังคงอยู่ในกระบวนการดำเนินการ แต่กรรมการบริหารเงินและกรรมการบริหารของ NBPA Michele Roberts ได้พบกันในเดือนพฤศจิกายนเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อนี้ไม่นานหลังจากการสอบสวนของ FBI เกี่ยวกับบาสเก็ตบอลของวิทยาลัยส่งผลให้คณะกรรมาธิการข้าวที่หันมาหันกลับมา ขณะที่เงินระบุไว้เจ้าของของลีกได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในการประชุมสเวกัส

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน ที่ดีที่สุดก่อนเสมอ และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เล

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด