Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Bồ Đào Nha 1-0 Morocco: Lại là Ronaldo

Bàn thắng sớm của Ronaldo giúp đội tuyển Bồ Đào Nha có được chiến thắng quan trọng tại bảng B World Cup 2018 và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm có được.

Trận đấu trái ngược so với suy đoán của rất nhiều người, sau bàn thắng ở phút thứ 4 của Ronaldo, đội tuyển Bồ Đào Nha đã chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Morocco tiếp tục có một trận đấu có tỷ lệ cầm bóng vượt trội và liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành của thủ môn Patricio. Nhưng cũng giống như trận đấu trước, rất nhiều cơ hội của đội tuyển Châu Phi đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sau trận đấu, Morocco chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi World Cup 2018.

Diễn biến chính highlights world cup 2018 trận đấu Bồ Đào Nha vs Morocco

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bồ Đào Nha lập tức dồn lên tấn công. Cristiano Ronaldo chỉ mất 4 phút để có cho mình bàn thắng thứ tư tại World Cup năm nay.

GOAL! Từ quả tạt của Joao Moutinho, siêu sao người Bồ Đào Nha băng vào đánh đầu tung lưới trong sự bất lực của hàng thủ Morocco. Trung vệ Manuel da Costa đã chủ động theo kèm nhưng vẫn không thể ngăn cản đà băng vào của siêu sao bên phía Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha 1-Morocco tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Siêu sao người Bồ tiếp tục có cơ hội ở phút thứ 9, Ronaldo xoay người khéo léo trước khi tung cú dứt điểm qua khe chân hai hậu vệ Morocco. Tiếc rằng bóng đi chệch khung thành đội bóng áo đỏ trong gang tấc.

Không còn gì để mất, đại diện Bắc Phi dồn lên tấn công và gây ra sức ép cực lớn lên hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Euro. Liên tục là những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng trong một ngày đen đủi, các chân sút của Morocco đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Phút 12, hàng phòng ngự Bồ Đào Nha đang thi đấu không thực sự tập trung và để Medhi Benatia, Mbark Boussoufa uy hiếp khung thành của Rui Patricio bằng những cú đánh đầu. Phút 18, Hakim Ziyech thoải mái băng xuống bên cánh trái nhưng cú dứt điểm của anh lại không vượt qua sự lăn xả của Jose Fonte.

Siêu sao Ronaldo mang lại sự khác biệt cho tuyển Bồ Đào Nha dù thế trận lép vế. Phút 31, Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Người thực hiện là Cristiano Ronaldo nhưng lần này siêu sao sinh năm 1985 lại không đưa bóng vượt qua hàng rào. Phút 40, đường chuyền của Ronaldo đặt Goncalo Guedes vào vị trí thuận lợi nhưng cú sút của tiền đạo trẻ sinh năm 1996 lại không thắng được phản xạ của thủ thành Munir. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Bồ Đào Nha highlights World Cup 2018.

Highlights World Cup 2018 Bồ Đào Nha 1-0 Morocco
Morocco phung phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu này.

Hiệp hai chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Morocco. Liên tiếp là những cú dứt điểm của Hakim Ziyech, Nordin Amrabat, Medhi Benatia nhưng nếu không đi ra ngoài thì cũng bị chặn lại bởi phản xạ xuất sắc của thủ thành Rui Patricio.

Phút 55, Younes Belhanda thử tài Rui Patricio bằng một cú dứt điểm sát vạch 16,5 m nhưng thủ môn số 1 của Bồ Đào Nha không gặp khó khăn để bắt gọn trái bóng. Phút 57, Rui Patricio tiếp tục sắm vai người hùng với pha cứu thua khó tin sau pha đánh đầu của số 10, Younes Belhanda. Bóng đã khẽ sượt qua đầu đội trưởng Cristiano Ronaldo trong pha bóng này. Phút 60, Medhi Benatia có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm Bồ Đào Nha nhưng bóng vẫn đi chưa trúng đích. Đây đã là cú dứt điểm thứ 10 từ đầu trận của các cầu thủ Morocco.

Phút 84, Ronaldo tả xung hữu đột giữa vòng vây của 3 cầu thủ Morocco và mang về cho mình một quả đá phạt có góc sút rất rộng. Nhưng cũng giống như hiệp một, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể đưa bóng vượt qua hàng rào.

Trận đấu khép lại chỉ với duy nhất một bàn thắng được ghi. Tỷ số chung cuộc Bồ Đào Nha 1-0 Morocco tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Thống kê highlights World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Morocco

Tỷ số trận đấu: Bồ Đào Nha 1-0 Morocco

Tỷ lệ sút chính xác: Bồ Đào Nha 2-4 Morocco

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Bồ Đào Nha 4-11 Morocco

Thời gian kiểm soát bóng: Bồ Đào Nha 47%-53% Morocco

Phạt góc: Bồ Đào Nha 5-7 Morocco

Việt vị: Bồ Đào Nha 1-1 Morocco

Phạm lỗi: Bồ Đào Nha 19-23 Morocco

Thẻ vàng: Bồ Đào Nha 1-1 Morocco

Sút phạt: Bồ Đào Nha 11-3 Morocco

Morocco chỉ còn biết tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội. Bồ Đào Nha như thường lệ vẫn chứng tỏ sự lì lợm bằng lối chơi phòng ngự phản công đúng theo ý đồ của HLV Fernando Santos. Sau trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ chỉ gặp Iran ở trận đấu cuối tại SVĐ Mordovia Arena vào lúc 1h ngày 26/6. Còn Morocco còn 1 trận đấu danh dự với Tây Ban Nha tại SVĐ Kaliningrad vào lúc 1h ngày 26/6.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp