มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ทัพเบียร์ ฟอร์มไม่เปรี้ยง อุ่นเครื่องชนะ ซาอุ 2-1 แฟนก็ไม่ค่อยปลื้ม ก่อนศึก ฟุตบอลโลก2018

ทัพเบียร์ฟอร์มไม่เปรี้ยงอุ่นเครื่องชนะซาอุ 2-1 แฟนก็ไม่ค่อยปลื้มก่อนศึกฟุตบอลโลก2018

ฟุตบอลกระชับมิตรก่อนศึกฟุตบอลโลก2018

เยอรมนี 2-1 ซาอุดิอาระเบีย

รายชื่อผู้ทำประตู

1-0 ติโม แวร์เนอร์ นาที 8

2-0 โอมาร์ ออธมาน นาที 43

2-1 ไทเซียร์ อัล-ยาสซาม นาที 86

ถือว่าฟอร์มยังไม่น่าประทับใจก่อนเดินทางลุยฟุตบอลโลก18 หลังจากผลงานอุ่นเครื่องไม่ดีมาหลายนัดเกมนี้เยอรมนีไล่บดซาอุดิอาระเบียแต่ชนะหวุดหวิดแค่ 2-1 โดยเป็นติโม แวร์เนอร์ยิงนำก่อนแล้วกองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งนัดนี้ก็ต้องชมอัล-มูไอยูฟโกลเศรษฐีน้ำมันที่โชว์ผลงานเหนียวหนึบด้วย

เยอรมนีอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนไปรัสเซียโดยนัดก่อนแพ้ออสเตรียมา 2-1 เกมนี้มานูเอล นอยเออร์ได้ลงสนามเป็นนัดที่สองติดต่อกันส่วนตำแหน่งอื่นชุดใหญ่หมดขาดแค่เมซุต โอซิลที่ไม่เต็มร้อยโดยเป็นมาร์โก รอยส์ได้ลงมาแทน ขณะที่ติโม แวร์เนอร์ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมีโธมัส มุลเลอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ด้านซาอุดิอาระเบียมีฟาฮัด อัล-มูวัลลัดและซัลมาน อัล ฟาราจเป็นตัวทีเด็ด

GOAL !!!

นาที 8เปิดเกมขึ้นมาเยอรมนีพับสนามบุกหนักแล้วมาได้ประตูขึ้นนำเร็วเลยจากการโยนบอลยาวจากกลางสนามของคิมมิชไปให้รอยส์หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนปาดเข้ามาให้แวร์เนอร์วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายบอลเสยคานเข้าไปแบบไม่มีกองหลังตามมาประกบเลย

นาที 10 ซาอุตอบโต้ขึ้นมาบ้างแล้วทำชิ่งกันสั้นๆก่อนบอลมาถึงอัล-ยาสซามล็อคเข้าขวาแล้วเจอช่องเลยส่องไกลระยะ 20 หลาบอลพุ่งเข้ากรอบแล้วแต่นอยเออร์รับเอาไว้ไม่มีปัญหา

นาที 11 เจ้าถิ่นเติมขึ้นมาอีกชุดเป็นแวร์เนอร์พลิกเข้าซ้ายแล้วยิงไปติดบอลบอลกระดอนมาเข้าทางของรอยส์วิ่งเข้ามาวอลเล่ย์ด้วยขวานอกกรอบบอลตกแฉลบพื้นก่อนไปชนโคนเสาซ้ายมือกระดอนออกมาไม่ได้ประตูเพิ่มอย่างน่าเสียดาย

นาที 23 เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกมาแล้วซาอุพยายามตั้งเกมสู้แต่ก็ครองบอลได้ไม่นานก็โดนบีบแย่งไปตลอดส่วนเยอรมนีรอจังหวะเข้าทำโดยเฉพาะการโยนบอลแดนกลางเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ลุ้นหลายครั้งแต่ไม่มีโอกาสยิงเพิ่ม

ติโม เวอร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติ เยอรมนี จากสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ใน บุนเดสลีก้า
เวอร์เนอร์ ทำประตูให้กับ อินทรีย์เหล็ก ตั้งแต่นาทีที่ 8

นาที 28 แฟนๆได้ลุ้นอีกทีเมื่อคิมมิชเติมขึ้นมาทางขวาก่อนบรรจงเปิดบอลไปทางเสาไกลแต่ลึกไปหน่อยบอลเกือบเข้าประตูซึ่งรอยส์ก็เข้าไม่ถึงสุดท้ายเลยผ่านหน้าปากประตูออกไปเท่านั้น

นาที 31 การจ่ายบอลทะลุช่องของโครสจากกลางสนามทำได้อย่างเฉียบขาดจังหวะนี้ไหลไปให้เคดิร่าเกี่ยวบอลก่อนก้มหน้าซัดไปทางเสาไกลแต่บอลหลุดออกหลังไปนิดเดียวทว่าไลน์แมนก็ยกธงล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาที 32 โอกาสอีกครั้งของทีมเมืองเบียร์เริ่มจากแวร์เนอร์แทงต่อไปให้รอยส์เข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วไหลคืนมาที่มุลเลอร์ตบกลับหลังต่อมาให้แวร์เนอร์พยายามตั้งหัวโขกแล้วแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

นาที 37 น่าได้ประตูหนีห่างเหลือเกินสำหรับเคดิร่าเป็นจังหวะขึ้นเกมที่รอยส์ตามไปเก็บบริเวณริมเส้นด้านขวาก่อนครอสเข้ากลางเคดิร่าวิ่งสอดเข้ามายิงไปติดเซฟของอัล-มูไอยูฟปัดเอาไว้มือเดียวแล้วบอลไปชนเสาก่อนตามมาคว้าอีกที

GOAL !!!!

นาที 43 ประตูที่สองของเกมมาจนได้ต้องชมการจ่ายบอลไปมาของเจ้าถิ่นก่นเป็นทางแวร์เนอร์หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วไหลเข้ากลางบอลเลยมุลเลอร์ไปแล้วแต่ไปโดนเท้าของออธมานปลิ้นเข้าประตูตัวเองไป

จบครึ่งเวลาแรก

เยอรมัน 2-0 ซาอุดิ อาราเบีย

เยอรมนีขึ้นเกมมาได้สวยอีกครั้งเฮคเตอร์เติมขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ดรักซ์เลอร์บรรจงแปด้วยขวาแล้วแต่อัล-มูไอยูฟไม่ยอมยังตามไปเซฟได้อีกไม่เสียประตูในจังหวะนี้

นาที 54 เจ้าถิ่นโหมบุกหนักต่อเนื่องแล้วมาได้จบอีกครั้งเมื่อรอยส์จ่ายบอลไปให้มุลเลอร์พยายามม้วนตัวก่อนล้มยิงด้วยขวาบอลพุ่งตรงกรอบดีแล้วแต่อัล-มูไอยูฟยังไวพุ่งไปปัดเอาไว้ไดีอีกที

นาที 59 ไม่น่าเชื่อว่าเยอรมนีไม่ได้ประตูเพิ่มเมื่อแวร์เนอร์กระดกบอลมาให้กุนโดกันที่เพิ่งลงมายิงโล่งๆคนเดียวไปติดอัล-มูไอยูฟแล้วพยายามตามซ้ำก็ไม่ได้เหลี่ยมบอลของโกลซาอุดีกว่าตามไปคว้าเข้าอก

นาที 72 วันนี้ถือว่าเหนียวจริงๆสำหรับอัล-มูไอยูฟ โดยจังหวะนี้มุลเลอร์กระชากจี้เข้าหากรอบเขตโทษแล้วมีโครสวิ่งตัดหน้าไปรอบอลทางขวาแต่มุลเลอร์ไม่ยอมส่งลากมายิงล่อเป้าเองแต่โกลซาอุก็ไม่ยอมปัดทิ้งไปได้อีกครั้ง

นาที 76 เยอรมนีเกือบได้อีกครั้งเป็นทางโกเมซบรรจงเปิดบอลจากนอกกรอบเขตโทษด้านซ้ายไปทางเสาไกลแล้วยูเลี่ยน แบรนด์ทที่เพิ่งลงสนามมาพยายามกระโดดแปแต่ก็บังคับทิศทางไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

GOAL !!!

นาที 86 เยอรมนีเสียท่ามาเสียจุดโทษเมื่อ อัล-ยาสซามลากบอลเข้ากรอบเขตโทษแล้วโดนเคดิร่าขวางเอาไว้เลยทิ้งตัวล้มลงกรรมการเป่าทันทีแล้วเป็นอัล-ชาห์ลาวียิงไปติดเซฟของแตร์ สเตเก้นแต่บอลมาเข้าทางอัล-ยาสซามที่เรียกจุดโทษตามมาซ้ำเข้าไป

หมดเวลาเยอรมนีชนะก็จริงแต่ฟอร์มไม่น่าพอใจเท่าไหร่โดยพวกเขาจะพบเม็กซิโกในเกมแรกที่รัสเซีย ส่วนซาอุดิอาระเบียจะเจอรัสเซียเจ้าภาพเป็นนัดแรก

หมดเวลาการแข่งขัน เยอรมัน 2-1 ซาอุดิอาราเบีย ในนัดสุดท้ายของการอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆและค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagramและ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด